Tìm thấy 54 quả bom trong nhà kẻ tấn công đồn cảnh sát Indonesia

Đội đặc nhiệm chống khủng bố của Cảnh sát Quốc gia Indonesia (Biệt đội 88) đã tìm thấy tổng cộng 54 quả bom ống tại nhà của Tri Murtiono, kẻ cầm đầu vụ đánh bom tự sát tại trụ sở cảnh sát Surabaya hôm 14/5.

Thủ tướng Malaysia quyết thu hồi tiền tham nhũng chảy ra nước ngoài

Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, ngày 16/5, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad cho biết, dù chưa xác định được số tiền sẽ thu hồi là bao nhiêu, nhưng chỉ tính riêng lượng "tiền bẩn" từ Malaysia chảy sang Mỹ đã lên tới 4,5 tỷ USD (khoảng 17,8 tỷ ringgit).

Cuba và Trung Quốc thành lập liên doanh sản xuất dược phẩm

Ngày 16/5, báo chí Cuba cho biết Chủ tịch Tập đoàn dược phẩm quốc doanh BioCubaFarma của nước này, ông Eduardo Martínez và lãnh đạo Công ty Trung Quốc Guang Xi Fukang Investment đã ký kết tại Bắc Kinh thỏa thuận thành lập một số liên doanh sản xuất dược phẩm.

Triều Tiên hủy hội đàm cấp cao với Hàn Quốc, cảnh báo rút khỏi Hội nghị thượng đỉnh với Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 16/5, Triều Tiên tuyên bố hủy bỏ cuộc hội đàm cấp cao với Hàn Quốc và cảnh báo sẽ rút khỏi Hội nghị thượng đỉnh với Mỹ do các cuộc tập trận đang diễn ra giữa Hàn Quốc và Mỹ. Ngay lập tức, Hàn Quốc và Mỹ đã đưa ra những phản ứng đầu tiên.

Tổng thống Nga V.Putin chỉ thị sẵn sàng sản xuất hàng loạt hệ thống tên lửa S-500

(ĐCSVN) – Ngày 15/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kêu gọi các doanh nghiệp quốc phòng trong nước tăng cường nỗ lực để cải tiến các khí tài quân sự chống vũ khí chính xác và chuẩn bị sản xuất hàng loạt hệ thống tên lửa S-500.

ICC cam kết theo dõi sát sao tình hình bạo lực tại Dải Gaza

Theo hãng tin Pháp AFP, một ngày sau các cuộc giao tranh đẫm máu tại Dải Gaza giữa binh lính Israel và người biểu tình Palestine liên quan đến việc Mỹ tái bố trí đại sứ quán ở Jerusalem, ngày 15/5, Trưởng công tố Tòa án Hình sự quốc tế (ICC) đã cam kết sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình bạo lực tại Dải Gaza và sẽ triển khai "mọi hành động hợp pháp" nhằm truy tố các tội phạm.

Nga tuyên bố sẵn sàng chủ trì cuộc gặp thượng đỉnh Palestine-Israel

Phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 15/5, Phó Đại sứ thứ nhất của Phái đoàn thường trực Nga tại Liên hợp quốc, ông Dmitry Polyanskiy cho biết Nga sẵn sàng đứng ra chủ trì một cuộc gặp thượng đỉnh giữa Palestine và Israel để tái khởi động các cuộc đàm phán trực tiếp giữ hai bên.

Mỹ công bố các lệnh trừng phạt kinh tế mới nhằm vào Iran

Ngày 15/5, Bộ Tài chính Mỹ công bố các lệnh trừng phạt mới nhằm vào người đứng đầu ngân hàng trung ương Iran cùng 3 cá nhân và một ngân hàng.

Tham nhũng hủy hoại thanh danh một đảng 60 năm cầm quyền

(Chinhphu.vn) - Phe đối lập của Malaysia và nhà cải cách 92 tuổi Mahathir Mohamad đã chiến thắng trong cuộc bầu cử Hạ viện Malaysia (ngày 9/5), đưa đảng cầm quyền Mặt trận Quốc gia của ông Najib Razak “rời khỏi vũ đài chính trị” sau 60 năm lãnh đạo đất nước.

Bạo lực đẫm máu ở Dải Gaza

(Chinhphu.vn) – Ngày 14/5, ở Dải Gaza, binh lính Israel đã có hành vi bạo lực nhằm vào những người tuần hành Palestine, khiến ít nhất hơn 50 người thiệt mạng, hơn 2.700 người bị thương.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 348
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 349
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84579225