Pháp: EU có thể bồi thường cho các doanh nghiệp làm ăn với Iran

Reuters đưa tin trong bối cảnh các công ty châu Âu làm ăn với Iran có thể phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt của Mỹ, Bộ trưởng Kinh tế Pháp Bruno Le Maire ngày 20/5 cho biết Paris đang chờ đợi xem Liên minh châu Âu (EU) có thể bồi thường cho các công ty này hay không.

Mỹ: Đàm phán NAFTA có thể sẽ kéo dài sang năm 2019

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết các nỗ lực đàm phán lại về một thỏa thuận thương mại giữa nước này với Canada và Mexico có thể kéo dài sang năm 2019.

Xuất khẩu nông nghiệp của Mỹ sang Trung Quốc được dự báo tăng 40%

Ngày 20/5, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin xác nhận Washington và Bắc Kinh đã nhất trí đình chỉ việc áp thuế lẫn nhau.

Lãnh đạo Nga, Đức 'trao đổi hữu ích, đúng lúc’

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói về cuộc hội đàm giữa ông và Thủ tướng Đức Angela Merkel nhân chuyến thăm Nga của nhà lãnh đạo Đức ngày 18/5.

Giới chức Mỹ và Trung Quốc khẳng định cuộc chiến thương mại sẽ không xảy ra

Mỹ và Trung Quốc đã nhất trí từ bỏ chiến tranh thương mại và rút lại các lời đe dọa áp thuế. Tuyên bố trên được đưa ra sau khi hai nước kết thúc vòng đàm phán thứ hai nhằm giải quyết những bất đồng thương mại gây căng thẳng trong thời gian qua.

Vụ rơi máy bay tại La Habana: Cuba tuyên bố quốc tang 2 ngày

Chính phủ Cuba đã tuyên bố quốc tang trong 2 ngày sau vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng xảy ra ngày 18/5 tại thủ đô La Habana khiến hơn 100 người thiệt mạng.

Trung Quốc kêu gọi các bên liên quan đến Triều Tiên xích lại gần nhau

Theo Tân Hoa xã, ngày 16/5, Ủy viên Quốc vụ, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị nhấn mạnh tất cả các bên liên quan vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên cần xích lại gần nhau, chứ không phải đi hướng ngược lại.

Hàn Quốc muốn làm trung gian thu hẹp khoảng cách giữa Mỹ và Triều Tiên

Hãng tin Reuters dẫn lời một quan chức giấu tên của Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 17/5 cho biết Seoul đang tìm cách làm trung gian để thu hẹp khoảng cách giữa Mỹ và Triều Tiên, vì hai bên này dường như có “khác biệt nào đó về lập trường” trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh sắp tới.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tiếp phái đoàn hữu nghị Triều Tiên

Ngày 16/5, trong cuộc gặp với một phái đoàn hữu nghị Triều Tiên do ông Pak Tae Song, Phó Chủ tịch Đảng Lao động Triều Tiên (WPK) phụ trách chính sách kinh tế, dẫn đầu đang ở thăm Trung Quốc, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định ủng hộ Triều Tiên phát triển kinh tế và cải thiện cuộc sống người dân.

Tìm thấy 54 quả bom trong nhà kẻ tấn công đồn cảnh sát Indonesia

Đội đặc nhiệm chống khủng bố của Cảnh sát Quốc gia Indonesia (Biệt đội 88) đã tìm thấy tổng cộng 54 quả bom ống tại nhà của Tri Murtiono, kẻ cầm đầu vụ đánh bom tự sát tại trụ sở cảnh sát Surabaya hôm 14/5.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 505
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 505
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577150