Chứng khoán thế giới diễn biến trái chiều sau khi Fed tăng lãi suất

Các thị trường chứng khoán thế giới đã có phản ứng tức thì sau khi Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) công bố mức tăng lãi suất lần thứ hai trong năm trong bối cảnh kinh tế Mỹ đang phục hồi mạnh mẽ.

Tổng thống Trump bảo vệ tuyên bố chấm dứt tập trận với Hàn Quốc

Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Trump đã bảo vệ tuyên bố của ông chấm dứt tập trận với Hàn Quốc với điều kiện hai bên (Mỹ và Triều Tiên) đàm phán một cách thiện chí mà theo ông Trump nó đang được diễn ra.

Các bên tiếp tục bày tỏ lập trường sau Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

(ĐCSVN) – Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều đã kết thúc, tuy nhiên dư âm của sự kiện lịch sử này chưa giảm khi dư luận quốc tế vẫn tiếp tục đưa ra những bình luận có tính dự báo, đề cập đến những khía cạnh khác nhau của cuộc gặp gỡ lịch sử này.

Việt Nam tham dự Diễn đàn ASEAN - Nhật Bản lần thứ 33

(ĐCSVN) - Ngày 13/6, Diễn đàn ASEAN - Nhật Bản lần thứ 33 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là đối thoại thường niên cấp Thứ trưởng Ngoại giao trong khuôn khổ đối thoại ASEAN - Nhật Bản, nhằm kiểm điểm và thảo luận các biện pháp tăng cường quan hệ đối tác chiến lược và hợp tác ASEAN - Nhật Bản.

LHQ: Trung Quốc đóng vai trò quan trọng về vấn đề bán đảo Triều Tiên

Theo Tân hoa xã, Liên hợp quốc ngày 12/6 cho rằng Trung Quốc đã đóng vai trò quan trọng và tích cực trong tình hình trên bán đảo Triều Tiên. Ông Stephane Dujarric, người phát ngôn của Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đưa ra phát biểu trên trong buổi họp báo hàng ngày.

Mỹ bán lô trực thăng vũ trang Apache giá gần 1 tỷ USD cho Ấn Độ

Theo AFP, Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 12/6 cho biết Chính phủ Mỹ đã thông qua một thỏa thuận bán cho quân đội Ấn Độ 6 máy bay trực thăng tấn công AH-64E Apache trị giá 930 triệu USD.

Indonesia công bố kết quả cuối cùng về tôn màu nhập khẩu từ Việt Nam

Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) cho biết mới nhận được thông tin về việc Ủy ban Chống bán phá giá Indonesia (KADI) công bố kết luận cuối cùng trong vụ việc điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm tôn màu nhập khẩu từ Trung Quốc và Việt Nam (Mã HS: 7210.70.10.00, 7212.40.10.00, và 7212.40.20.00).

Những tín hiệu tích cực từ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, sẽ mời ông Kim Jong-un tới thăm Nhà Trắng vào một thời điểm thích hợp và ông cũng sẽ đến thăm thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên. Ông hoàn toàn "tin tưởng" nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, khẳng định sẽ thúc đẩy phi hạt nhân hóa Triều Tiên "một cách nhanh nhất có thể".

Nhật Bản và Malaysia cam kết hợp tác trong vấn đề Triều Tiên

Ngày 12/6, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (Sin-dô A-bê) và người đồng cấp Malaysia Mahathir Mohamad (Ma-ha-thia Mô-ha-mát) hiện đang ở thăm Tokyo nhất trí hợp tác giải quyết vấn đề phát triển hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên, cũng như việc công dân Nhật Bản bị bắt cóc.

Việt Nam đang chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng trong nhiều lĩnh vực

(ĐCSVN) - Việt Nam đang chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng trong nhiều lĩnh vực. Với tinh thần là bạn và đối tác tin cậy, Việt Nam đã và đang đóng góp tích cực và có trách nhiệm vào những vấn đề quan tâm chung của quốc tế tại nhiều diễn đàn đa phương quan trọng như: Liên hợp quốc, ASEAN, APEC, ASEM…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1267
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1267
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187652