Cuba quyết định thay đổi một số nhân sự cấp cao trong Đảng

Ngày 26/6, phóng viên TTXVN tại La Habana dẫn truyền thông Cuba cho biết ông Luis Antonio Torres Iríbar, Bí thư thứ nhất Tỉnh ủy Holguín, đã được bầu làm Bí thư thứ nhất Thành ủy thủ đô La Habana thay cho bà Lázara Mercedes López Acea.

Cựu đặc phái viên Mỹ: Mỹ-Triều khó đạt được thỏa thuận trên thực tế

Hãng thông tấn Yonhap ngày 26/6 dẫn lời cựu đặc phái viên Mỹ về chính sách đối với Triều Tiên Joseph Yun cho biết Triều Tiên đã không đồng ý với chủ trương của Mỹ về phi hạt nhân hóa hoàn toàn, có thể kiểm chứng và không thể đảo ngược (CVID).

Mỹ đang sắp xếp cuộc điện đàm giữa ông Trump và ông Erdogan

AFP/Reuters đưa tin ngày 25/6, Nhà Trắng đã kêu gọi Thổ Nhĩ Kỳ "có những bước đi nhằm củng cố nền dân chủ" sau khi Tổng thống Recep Tayyip Erdogan đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử mang tính quyết định, trao cho ông quyền lực mới có ảnh hưởng sâu rộng.

Hàn-Mỹ bắt đầu vòng đàm phán mới về chia sẻ chi phí quân sự

Yonhap đưa tin, ngày 26/6, Hàn Quốc và Mỹ đã tổ chức vòng đàm phán mới tại thủ đô Seoul về chia sẻ chi phí duy trì các binh sỹ Mỹ tại Hàn Quốc, trong bối cảnh hai bên tăng cường hợp tác về phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên.

Trung Quốc sẽ mua nhiều máy bay Airbus và nông sản của Pháp

Trung Quốc cho biết sẽ mua nhiều máy bay và nông sản của Pháp, đồng thời phối hợp giải quyết vấn đề tiếp cận thị trường, nỗ lực tăng cường quan hệ với châu Âu trong bối cảnh nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh thương mại với Mỹ.

GEF6: Kinh tế tuần hoàn tạo ra lợi ích môi trường cho toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ kỳ họp Đại hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu lần thứ 6 (GEF6), ngày 25/6, Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên Hợp Quốc (UNIDO) cùng với các chính phủ và các tổ chức liên quan đã thảo luận về việc làm thế nào để các cách tiếp cận của kinh tế tuần hoàn có thể tạo ra lợi ích môi trường toàn cầu dựa trên sự phát triển công nghiệp xanh.

Triều Tiên kêu gọi xây dựng lòng tin trong quan hệ với Mỹ

(ĐCSVN) – Truyền thông Triều Tiên tiếp tục kêu gọi Mỹ thực hiện Tuyên bố chung được ký kết tại Hội nghị thượng đỉnh giữa các nhà lãnh đạo hai nước diễn ra ở Singapore, ngày 12/6 và thiết lập một mối quan hệ song phương mới thông qua các biện pháp xây dựng lòng tin.

Tổng thư ký Liên hợp quốc hoan nghênh Ả rập Xê út gỡ bỏ lệnh cấm phụ nữ lái xe

(ĐCSVN) – Ngày 24/6, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã lên tiếng hoan nghênh các nhà chức trách Ả rập Xê út gỡ bỏ lệnh cấm lái xe đối với phụ nữ nước này.

Hai miền Triều Tiên khởi động đàm phán về hợp tác kinh tế

Hàn Quốc ngày 25/6 cho biết, nước này sẽ khởi động một loạt cuộc đàm phán cấp chuyên viên với Triều Tiên trong tuần này về các dự án kinh tế song phương nhằm triển khai thỏa thuận đạt được trong cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều ngày 27/4 vừa qua.

Hội nghị thượng đỉnh Nga - Mỹ có thể diễn ra vào tháng 7 tới

(ĐCSVN) - Ngày 24/6, tờ Kronen Zeitung của Áo xác nhận, các nhà chức trách nước này đang chuẩn bị cho việc đăng cai tổ chức cuộc gặp gỡ thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin dự kiến diễn ra tại thủ đô Vienna vào ngày 15/7 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1257
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1257
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187102