Hai miền Triều Tiên hội đàm quân sự cấp tướng vào tuần sau

Yonhap đưa tin, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 27/7 thông báo nước này và Triều Tiên đã nhất trí tổ chức các cuộc hội đàm quân sự cấp tướng vào tuần tới để thảo luận những biện pháp thực thi phần quân sự trong thỏa thuận mà hai bên đạt được hồi tháng Tư.

Triều Tiên thay thế đại diện thường trực tại Liên hợp quốc

Sputnik dẫn nguồn truyền thông Hàn Quốc ngày 27/7 cho biết, Triều Tiên đã thay thế đại diện thường trực của nước này tại Liên hợp quốc Ja Song-nam, người đã đảm trách công việc này trong 4 năm.

Khai mạc Đối thoại cơ hội kinh doanh Trung Quốc-ASEAN tại Bắc Kinh

Chiều 26/7 tại thủ đô Bắc Kinh, Hội đồng Doanh nghiệp Trung Quốc-ASEAN (CABC) tổ chức “Đối thoại cơ hội kinh doanh Trung Quốc-ASEAN” với sự tham gia của 300 đại biểu Trung Quốc và ASEAN, trong đó gồm có nhiều doanh nghiệp, quan chức ngoại giao và thương mại đến từ các nước.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ xác nhận không áp thuế ôtô nhập khẩu của EU

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin ngày 26/7 đã xác nhận rằng Mỹ sẽ không đánh thuế nhằm vào ôtô của Liên minh châu Âu trong các cuộc đàm phán giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker.

Nổ gần Đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh

(Chinhphu.vn) - Theo hãng tin AP, vừa xảy ra một vụ nổ gần tòa nhà của Đại sứ quán Mỹ tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tổng thống Mỹ D.Trump hoãn cuộc gặp thượng đỉnh với Tổng thống Nga V.Putin sang năm 2019

(ĐCSVN) – Ngày 25/7, Nhà Trắng thông báo cuộc gặp tiếp theo giữa Tổng thống Donald Trump và người đồng nhiệm Nga Vladimir Putin sẽ bị trì hoãn sang năm 2019, do chờ đợi kết quả của cuộc điều tra đang diễn ra xung quanh cáo buộc về sự can thiệp của Moscow trong cuộc bầu cử tại Mỹ năm 2016.

Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh BRICS tại Nam Phi

Ngày 25/7, Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 10 Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu thế giới (BRICS) đã khai mạc ở thành phố Johannesburg (Nam Phi), với việc Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình lên tiếng cảnh báo chủ nghĩa bảo hộ đang gia tăng sẽ làm tổn hại nền thương mại.

Campuchia: Tăng số lượng quan sát viên quốc tế quan sát bầu cử

(Chinhphu.vn) - Khoảng 200 quan sát viên quốc tế đến từ các tổ chức, hiệp hội, đại diện cho 52 quốc gia đến từ 5 châu lục trên thế giới đến nay được xác nhận sẽ tham gia quan sát cuộc tổng tuyển cử tại Campuchia.

Mỹ tung gói hỗ trợ nông dân thiệt hại do chiến tranh thương mại

(Chinhphu.vn) - Chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/7 chuẩn bị một kế hoạch hỗ trợ khẩn cấp hàng tỷ đô la cho các nông dân bị tổn thất trong cuộc chiến thương mại của ông Trump với Trung Quốc cũng như với các đối tác thương mại khác của Mỹ.

Hy Lạp đối mặt thảm họa cháy rừng chưa từng có trong vòng một thập kỷ

(ĐCSVN) – Ít nhất 76 người thiệt mạng, gần 190 người bị thương và hàng trăm người vẫn còn mất tích. Các đám cháy rừng ở khu vực quanh thủ đô Athens được coi là thảm họa cháy rừng tồi tệ nhất tại Hy Lạp trong vòng một thập kỷ qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1513
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1513
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84493139