Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giao thương với các đối tác, trong đó có Nga

TASS đưa tin, ngày 11/8, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan tuyên bố, Ankara sẵn sàng giao thương với những đối tác của nước này bằng các đồng tiền quốc gia.

Thủ tướng Modi: Ấn Độ và Trung Quốc hiểu nhau nhiều hơn

Mạng IANS ngày 12/8 đưa tin Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết nước này và Trung Quốc hiểu nhau nhiều hơn sau các cuộc gặp giữa ông và Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.

Quan hệ Mỹ-Nga lại thêm ‘sóng gió’

(Chinhphu.vn) - Những diễn biến liên quan đến vụ cựu điệp viên Sergei Skripal bị đầu độc tại Anh bắt đầu tác động, làm gia tăng căng thẳng giữa Nga với Mỹ.

Những kỳ vọng của nước Nga

(Chinhphu.vn) - Với chủ đề “Viễn Đông - Biên giới cơ hội”, Diễn đàn Kinh tế quốc tế phương Đông dự kiến diễn ra vào tuần đầu tháng 9 tới mang theo những kỳ vọng của nước Nga trong bối cảnh quốc tế mới.

Tấn công đẫm máu tại Yemen: Ít nhất 29 trẻ em thiệt mạng

(ĐCSVN) – Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế (ICRC) thông báo cho biết, ít nhất 29 trẻ em đã bị thiệt mạng trong một vụ không kích ở miền Bắc Yemen khi chiếc xe buýt chở học sinh tới trại hè bị trúng tên lửa. Liên hợp quốc yêu cầu tiến hành một cuộc điều tra độc lập về vụ việc này.

Kết thúc khóa họp thứ 70 Ủy ban Luật pháp quốc tế ILC

Khóa họp thứ 70 của ILC trùng với dịp kỷ niệm 70 năm thành lập cơ quan chuyên môn này của LHQ. Được vinh dự bầu làm Phó Chủ tịch thứ hai của ILC tại khóa họp này, Đại sứ Nguyễn Hồng Thao, đại diện Việt Nam đầu tiên trở thành thành viên ILC, đã tích cực phát huy vai trò chủ động, đóng góp đáng kể cho công việc chung của Ủy ban.

Thương vong lớn trong vụ rơi máy bay ở Indonesia

Giới chức Indonesia ngày 12/8 cho biết một chiếc máy bay chở theo 7 hành khách và 2 thành viên phi hành đoàn đã gặp nạn tại khu vực rừng núi hẻo lánh ở phía Đông nước này, khiến 8 người thiệt mạng. Hành khách duy nhất còn sống là cậu bé 12 tuổi.

Nga, Trung Quốc phản đối đề xuất liệt ngân hàng Nga vào danh sách đen

Reuters đưa tin các nhà ngoại giao cho biết Nga và Trung Quốc ngày 9/8 đã phản đối một đề xuất của Mỹ liệt một ngân hàng của Nga, một giám đốc ngân hàng Triều Tiên có trụ sở tại Moskva và hai thực thể khác vào danh sách đen của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Triều Tiên chuẩn bị công cụ sẵn sàng đối phó với chính sách của Mỹ

Theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho tuyên bố nước này sẽ lưu giữ những hiểu biết của mình về hạt nhân, coi đó như một công cụ để sẵn sàng đối phó với chính sách thù địch có thể tiếp diễn của Mỹ chống Bình Nhưỡng.

Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung lên nấc thang mới

(Chinhphu.vn) - Căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc tiếp tục leo thang sau khi Trung Quốc áp thuế bổ sung hàng hóa nhập khẩu từ Mỹ trị giá 16 tỷ USD nhằm đáp trả biện pháp trừng phạt mà Mỹ áp dụng với Trung Quốc trước đó.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 368
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 368
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84576287