Vỡ đập ở Myanmar, hơn 50.000 người phải sơ tán

(Chinhphu.vn) - Hơn 50.000 người ở 100 ngôi làng miền trung Myanmar đã phải sơ tán sau khi một con đập ở đây bị vỡ do mưa lớn dài ngày.

Tổng thống Mỹ D.Trump ủng hộ việc ngừng các cuộc tập trận chung với Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 29/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, vào thời điểm hiện tại, ông không cảm thấy “cần thiết” để tái khởi động các cuộc tập trận quân sự chung với Hàn Quốc.

Thủ tướng Đức Angela Merkel bắt đầu công du ba nước Tây Phi

Tối 29/8 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Đức Angela Merkel đã tới Senegal, bắt đầu chuyến công du ba nước khu vực Tây Phi gồm Senegal, Ghana và Nigeria với hy vọng sự phát triển của châu lục này sẽ giúp ngăn chặn làn sóng di cư và hỗ trợ cuộc chiến chống chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan.

IMF nhất trí đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói viện trợ cho Argentina

Tổng thống Argentina Mauricio Macri ngày 29/8 cho biết Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã đồng ý đẩy nhanh tiến độ giải ngân gói viện trợ cho nước này nhằm hỗ trợ chương trình "thắt lưng buộc bụng" của chính phủ.

Tổng thống Palestine: Mỹ đang phá hoại tiến trình hòa bình Trung Đông

Theo phóng viên TTXVN tại Algiers, ngày 29/8, Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas lên tiếng cho rằng các quyết định của Mỹ về Jerusalem và người tị nạn Palestine đang phá hoại tiến trình hòa bình Trung Đông.

Tổng giá trị tài sản của nước Anh lên tới hơn 13.000 tỷ USD

Văn phòng thống kê quốc gia Anh (ONS) ngày 29/8 công bố báo cáo cho thấy tổng giá trị các loại tài sản của nước này năm 2017 ở mức 13.150 tỷ USD, tăng 5,1% so với năm 2016.

Mỹ quyết định bỏ thuế nhập khẩu đối với giấy in của Canada

Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ đã quyết định bỏ thuế nhập khẩu đối với giấy in của Canada, động thái được cho là sẽ giúp làm dịu căng thẳng quan hệ thương mại song phương, trong bối cảnh Mỹ và Canada chuẩn bị nối lại các cuộc tái đàm phán về Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA).

Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN

(Chinhphu.vn) - Sáng 29/8, tại Singapore đã khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN lần thứ 50 (AEM 50) với sự tham dự của các nhà lãnh đạo kinh tế từ 10 quốc gia thành viên ASEAN và các nước đối tác. Đoàn Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh dẫn đầu tham dự.

Triều Tiên cam kết sẽ tăng cường và thúc đẩy quan hệ với Cuba

Yonhap đưa tin, ngày 29/8, Triều Tiên khẳng định sẽ tăng cường quan hệ với Cuba, nhân dịp hai nước kỷ niệm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao gần 60 năm trước.

'Việt Nam cần tìm kiếm lợi thế mới trong bối cảnh Cách mạng 4.0'

Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, Việt Nam và các nước khác ở cùng trình độ phát triển không thể tiếp tục coi lao động giá rẻ là chiến lược khả khi để giữ vững tính cạnh tranh nữa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 306
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 306
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84596890