Pakistan bắt đầu bỏ phiếu bầu tổng thống

Ngày 4/9, Pakistan đã bắt đầu bỏ phiếu để bầu chọn một trong 3 ứng cử viên cho vị trí tổng thống thứ 13 của nước này trong nhiệm kỳ 5 năm tiếp theo.

Tổng thống Mỹ cảnh báo chính quyền Syria và các đồng minh về chiến dịch tấn công Idlib

(ĐCSVN) – Ngày 3/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump khuyến cáo Tổng thống Syria Bashar al-Assad cùng các đồng minh không nên tấn công tỉnh Idilb của Syria bởi hành động này có thể dẫn tới một thảm họa nhân đạo.

Quốc hội Ukraine sẽ bỏ phiếu về luật hội nhập châu Âu

Ngày 3/9, Chủ tịch Quốc hội Ukraine Andriy Parubiy cho biết cơ quan lập pháp nước này sẽ bỏ phiếu một loạt dự luật về hội nhập châu Âu của Ukraine trong phiên họp sắp tới.

Pháp: Vụ sát hại ông Zakharchenko không làm thay đổi Thỏa thuận Minsk

Bộ Ngoại giao Pháp ngày 3/9 cho biết vụ sát hại nhà lãnh đạo Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR), Alexander Zakharchenko, không làm thay đổi nghĩa vụ của các bên trong Thỏa thuận Minsk cũng như việc tổ chức các cuộc họp Bộ tứ Normandy gồm Đức, Pháp, Nga và Ukraine.

Tổng thống Assad đề nghị Iran tham gia quá trình tái thiết Syria

Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, ngày 3/9, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif dẫn đầu một phái đoàn ngoại giao đã tới thủ đô Damascus của Syria và có cuộc hội kiến với Tổng thống nước chủ nhà Bashar al-Assad vào chiều cùng ngày.

Liệu Pakistan có còn là ‘đồng minh ngoài NATO’ của Mỹ?

(Chinhphu.vn) - Là đồng minh của nhau, nhưng quan hệ giữa Mỹ với Pakistan lâu nay đã có rất nhiều “cơn sóng gió” xuất hiện.

Sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua

(ĐCSVN) - Bế mạc Đại hội thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018); Kết thúc Hội nghị không chính thức Ngoại trưởng Liên minh châu Âu; Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe quyết định tranh cử chức Chủ tịch đảng LDP; Mỹ, Mexico và Canada khẩn trương, nỗ lực để đạt một thỏa thuận về hiệp định NAFTA mới... là những sự kiện quốc tế nổi bật trong tuần qua.

Hơn 1.400 người thiệt mạng do mưa lũ ở Ấn Độ

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, ngày 3/9, Bộ Nội vụ Ấn Độ cho biết hơn 1.400 người đã thiệt mạng do mưa lũ và lở đất xảy ra ở 10 bang của nước này trong đợt mưa lũ tồi tệ nhất trong vòng một thế kỷ qua.

Thủ tướng Iraq Haider Abadi sa thải cố vấn an ninh quốc gia

Sputniknews đưa tin truyền thông sở tại ngày 31/8 cho biết Thủ tướng Iraq Haider Abadi đã sa thải cố vấn an ninh quốc gia kiêm người đứng đầu lực lượng dân quân Hồi giáo dòng Shi'ite Falih Alfayyadh vì cách hành xử thiên vị.

Đại sứ Hàn Quốc: Triều Tiên muốn tiếp tục đối thoại với Mỹ

Đại sứ Hàn Quốc tại Mỹ Cho Yoon-je ngày 30/8 cho biết Triều Tiên vẫn quyết tâm duy trì đà đối thoại với Mỹ, mặc dù gần đây có sự trục trặc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 340
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 340
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84596967