Syria: Thành phố Latakia đặt căn cứ của Nga bị tấn công bằng tên lửa

Ngày 17/9, truyền thông Trung Đông cho biết, vụ tấn công bằng tên lửa đã xảy ra ở thành phố duyên hải Latakia của Syria.

Nga- Thụy Sĩ: ‘Nóng’ về tình báo

(Chinhphu.vn) - Thụy Sĩ đã yêu cầu Nga ngừng bất kỳ hoạt động gián điệp nào nhằm vào lãnh thổ nước này sau 2 trường hợp bị nghi thực hiện hoạt động tình báo được tiết lộ gần đây.

Căng thẳng thương mại Mỹ-Trung: Vòng xoáy chưa có lối ra

(Chinhphu.vn)- Mặc dù có thông tin là Mỹ và Trung Quốc sẽ tiếp tục đối thoại để tháo gỡ bất đồng (dự kiến vào ngày 20/9) nhưng khi điều này chưa thành hiện thực thì “cuộc chiến thương mại” giữa 2 cường quốc có vẻ lại bước vào giai đoạn mới.

Cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều lần thứ ba

Cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ ba giữa Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un diễn ra từ ngày 18-20/9 tại thủ đô Bình Nhưỡng trong bối cảnh quan hệ hai miền Triều Tiên đã được cải thiện đáng kể, song tiến trình phi hạt nhân hóa trên Bán đảo Triều Tiên dường như đang rơi vào thế bế tắc.

Cựu Phó Thị trưởng Bắc Kinh bị điều tra do liên quan tham nhũng

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin mới đây Ủy ban Giám sát Quốc gia và Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc thông báo cựu Phó Thị trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Chính Hiệp Thành phố Bắc Kinh Lý Sĩ Tường hiện đang bị điều tra do vi phạm kỷ luật nghiêm trọng (ám chỉ tội danh tham nhũng của quan chức Trung Quốc).

Mỹ đề cao vai trò của Tổng thống Hàn Quốc tại hội nghị liên Triều

Hãng tin Bloomberg của Mỹ ngày 17/9 cho rằng chuyến thăm Triều Tiên của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sẽ một lần nữa cho thấy năng lực “cầu nối” của ông trong việc khỏa lấp những bất đồng giữa nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đẩy mạnh hoạt động đối ngoại trong phát triển Kiểm toán Nhà nước​

Nhằm góp phần thực hiện thành công đường lối đối ngoại của Đảng và Chiến lược phát triển Kiểm toán Nhà nước đến năm 2020, những năm qua, Kiểm toán Nhà nước đã kiên trì theo đuổi mục tiêu đa dạng hóa, đa phương hóa hoạt động đối ngoại, từng bước khẳng định vị thế, uy tín và trách nhiệm trong quá trình thiết lập quan hệ hợp tác với hầu hết các Cơ quan kiểm toán tối cao thành viên (SAI) có bề dày lịch sử và kinh nghiệm, các tổ chức nghề nghiệp quốc tế uy tín.

Những thông tin cơ bản về ASOSAI và Đại hội ASOSAI 14

Từ ngày 19 đến 22/9, tại Hà Nội sẽ diễn ra Đại hội Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (ASOSAI 14) với chủ đề “Kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững."

Anh không thể áp đặt các biện pháp trừng phạt chống Nga trước Brexit

Đài Sputnik đưa tin Bộ trưởng An ninh Anh Ben Wallace ngày 16/9 tuyên bố Anh không thể áp đặt các biện pháp trừng phạt chống Nga liên quan tới vụ đầu độc cựu điệp viên người Nga Sergei Skripal cùng con gái ông này trước khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ thông báo kế hoạch thắt lưng buộc bụng

Đối mặt với sự phát triển chậm lại của nền kinh tế, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan thông báo sẽ ngừng các khoản đầu tư lớn mới nhằm kiểm soát chi tiêu công.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 580
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 580
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84604212