Biểu tình lớn phản đối tăng thuế nhiên liệu tại Pháp

(ĐCSVN) – Ngày 19/11, hàng chục nghìn người biểu tình mặc trang phục “áo ghi-lê màu vàng” đã phong tỏa các nhà kho chứa nhiên liệu và nhiều trục đường chính trên khắp nước Pháp trong bối cảnh chính phủ chưa có động thái nhượng bộ trước sức ép biểu tình bùng phát từ cuối tuần trước và tiếp tục từ chối cắt giảm thuế nhiên liệu.

Liên tiếp các vụ xả súng gây nhiều thương vong tại Mỹ

(ĐCSVN) – Hai vụ xả súng liên tiếp đã xảy ra vào rạng sáng ngày 20/11 (giờ Việt Nam) tại thành phố Chicago và thành phố Denver (Mỹ) gây nhiều thương vong.

Lệnh trừng phạt của Mỹ tác động tiêu cực đến lĩnh vực y tế Iran

Ngày 19/11, Hội đồng Y học Iran (IRIMC) tuyên bố rằng những lệnh trừng phạt kinh tế phi pháp do Mỹ áp đặt nhằm vào Iran đã gây ra những tác động tiêu cực đối với lĩnh vực y tế của nước này. Tehran cũng kêu gọi có một giải pháp nhân đạo và khẩn cấp về vấn đề này.

Tổng thống Đức Steinmeier cảnh báo về chủ nghĩa dân tộc cực đoan

Ngày 19/11, phát biểu tại Bảo tàng Apartheid ở Johannesburg (Nam Phi), Tổng thống Đức Frank-Walter Steinmeier đã lên tiếng cảnh báo về chủ nghĩa dân tộc cực đoan và kêu gọi hợp tác quốc tế.

Hội đồng đối ngoại châu Âu nêu loạt giải pháp về lĩnh vực quốc phòng

Chiều 19/11, Bộ trưởng Ngoại giao và Quốc phòng các nước Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được những đột phá quan trọng liên quan kế hoạch quốc phòng châu Âu.

Hàn Quốc chờ đón nhà lãnh đạo Triều Tiên sang thăm trong năm 2018

(ĐCSVN) - Trong cuộc họp báo thường kỳ, ngày 19/11, phát ngôn viên Bộ Thống nhất Hàn Quốc Baik Tae-hyun tin tưởng rằng, chuyến thăm Hàn Quốc của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong năm nay vẫn có thể diễn ra theo dự kiến ngay cả khi tiến trình đàm phán hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên đang bị đình trệ.

Tổng thống Mỹ Trump khẳng định chiến thắng của đảng Cộng hòa

Bất chấp kết quả cuộc bầu cử Quốc hội giữa nhiệm kỳ tại Mỹ vừa qua rõ ràng có lợi hơn cho đảng Dân chủ, Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa tuyên bố đây là "một thắng lợi to lớn" và đảng Cộng hòa thậm chí sẽ làm tốt hơn nếu tên ông có trên lá phiếu.

Nga tuyên bố không ngừng phát triển quan hệ với các nước châu Á-TBD

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 18/11 tuyên bố Nga đang không ngừng phát triển quan hệ với các quốc gia khu vực châu Á-Thái Bình Dương và tránh mọi động thái bất ngờ trong chính sách đối ngoại

Bộ trưởng Kinh tế Đức nhấn mạnh sự cần thiết của việc cắt giảm thuế

Bộ trưởng Kinh tế Đức Peter Altmaier khuyến cáo Đức cần một gói cắt giảm thuế và nhiều biện pháp khác để giúp nền kinh tế nước này tăng trưởng trong dài hạn.

Romania có thể ''thách thức'' Nga trên thị trường năng lượng

Giới chuyên gia nhận định Romania - hiện là một trong những quốc gia thành viên nghèo nhất của Liên minh châu Âu (EU) - có thể nổi lên thách thức vị thế của Nga trong lĩnh vực cung cấp năng lượng tại Đông Âu, nhờ trữ lượng dầu mỏ và khí đốt khổng lồ
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 500
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 500
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84617464