Hai nhà lãnh đạo Mỹ và Hàn Quốc sẽ hội đàm bên lề Hội nghị G20

Đài phát thanh và truyền hình Hàn Quốc ngày 28/11 cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bên lề Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) tại thủ đô Buenos Aires của Argentina.

Chủ tịch Trung Quốc gặp Quốc vương Tây Ban Nha nhằm củng cố quan hệ

Theo THX, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngày 27/11 đã gặp Quốc vương Tây Ban Nha Felipe VI để củng cố mối quan hệ hữu nghị và tăng cường hợp tác giữa hai nước.

Thủ tướng Nga kêu gọi EAEU chống lại chủ nghĩa bảo hộ mậu dịch

Theo phóng viên TTXVN tại Nga, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ngày 27/11 đã kêu gọi Liên minh Kinh tế Á-Âu (EAEU - bao gồm Nga, Belarus, Kazakhstan, Armenia và Kyrgyzstan) cần phải đẩy mạnh hợp tác thương mại và tiến trình hội nhập để chống lại chủ nghĩa bảo hộ mậu dịch tại các thị trường trên thế giới

OECD kêu gọi sử dụng các thước đo kinh tế mới

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia kinh tế của Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) ngày 27/11 đã kêu gọi sử dụng một thước đo mới trong đánh giá mức độ thịnh vượng của nền kinh tế, cho rằng việc tập trung vào chỉ số Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) như hiện nay là chưa đủ để đánh giá chính xác.

Nhật Bản muốn triển khai 'siêu thành phố' công nghệ

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Nhật Bản có kế hoạch phát triển một "siêu thành phố", nơi cho phép những công nghệ mới nhất được thử nghiệm nhanh chóng để kiểm tra tính khả thi của chúng.

Mỹ sẽ tiếp tục tăng thuế đối với hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 26/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông có kế hoạch sẽ tiếp tục tăng thuế lên mức 25% từ mức 10% hiện nay với gói hàng hóa nhập khẩu trị giá 200 tỷ USD từ Trung Quốc.

Quốc hội Anh sẽ bỏ phiếu về thỏa thuận Brexit vào ngày 11/12 tới

(ĐCSVN) – Ngày 26/11, Thủ tướng Anh Theresa May cho biết các nghị sĩ nước này sẽ tiến hành một cuộc bỏ phiếu quan trọng vào ngày 11/12 về thỏa thuận sơ bộ Brexit, vốn đã được nhất trí với các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU).

Biên giới Mỹ - Mexico tiếp tục nóng bỏng bởi dòng người di cư

(ĐCSVN) – Tình hình biên giới Mỹ - Mexico tiếp tục có những diễn biến căng thẳng khi Mỹ sử dụng hơi cay để giải tán người di cư và Bộ Ngoại giao Mexico gửi công hàm tới Chính phủ Mỹ yêu cầu điều tra việc sử dụng vũ khí không sát thương hướng vào lãnh thổ nước này.

Thụy Sĩ chưa vội thông qua Hiệp ước Toàn cầu về di cư của LHQ

Chính phủ Thụy Sĩ đã quyết định rút lại tuyên bố sẽ ủng hộ Hiệp ước Toàn cầu về di cư của Liên hợp quốc, dự kiến sẽ được bỏ phiếu thông qua lần cuối tại một hội nghị thượng đỉnh tại Maroc trong các ngày 10-11/12 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 388
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 388
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84619658