Bộ Thương mại Mỹ sẽ không công bố dữ liệu kinh tế thời gian đóng cửa

Theo Reuters, ngày 26/12, tờ Wall Street Journal đưa tin Cục Phân tích và Điều tra của Bộ Thương mại Mỹ sẽ không công bố dữ liệu kinh tế trong thời gian chính phủ đóng cửa.

Cố vấn Nhà Trắng: Kinh tế Mỹ sẽ giữ được đà tăng trưởng năm tới

Cố vấn kinh tế Nhà Trắng Kevin Hassett ngày 26/12 xoa dịu và hạ thấp những lo ngại về triển vọng tăng trưởng kinh tế sau khi thị trường chứng khoán sụt giảm

Singapore mời hacker 'mũ trắng' tìm lỗ hổng của hệ thống chính phủ

(Chinhphu.vn) - Hacker “mũ trắng” từ Singapore và khắp nơi trên thế giới được mời đến để tìm kiếm các lỗ hổng trong 5 trang web, hệ thống Chính phủ. Người tham dự có thể kiếm được từ 250-10.000 USD cho mỗi lỗ hổng mà họ phát hiện.

Tổng thống Ukraine tuyên bố chấm dứt tình trạng chiến tranh

Trong một phát biểu được truyền hình trực tiếp tại Hội đồng an ninh quốc gia Ukraine, Tổng thống Poroshenko tuyên bố chấm dứt tình trạng chiến tranh vào lúc 14h00 giờ địa phương (tức 19h00 giờ Việt Nam) ngày 26/12.

Tổng thống Mỹ bất ngờ thăm Iraq

(ĐCSVN) – Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders, ngày 26/12 thông báo, vào đêm Noel, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã bất ngờ đến thăm căn cứ không quân Al Asad thuộc phía Tây thủ đô Baghdad của Iraq.

Israel kích hoạt hệ thống phòng không để đánh chặn tên lửa từ Syria

Theo Sputniknews, cơ quan báo chí của Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) ngày 25/12 tuyên bố, quân đội Israel đã sử dụng hệ thống phòng thủ tên lửa để đánh chặn các tên lửa phòng không được cho là phóng đi từ lãnh thổ Syria.

Cảnh sát Đức tìm thấy cờ IS sau vụ cố ý phá hoại một tuyến đường sắt

Cảnh sát Đức ngày 25/12 tuyên bố đã tìm thấy một lá cờ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng gần địa điểm nghi xảy ra vụ tấn công nhằm vào một tuyến đường sắt tại thủ đô Berlin.

Thổ Nhĩ Kỳ không chấp nhận YPG hiện diện ở miền Đông Syria

Ngày 25/12, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu khẳng định, quốc gia này sẽ không bao giờ chấp nhận sự hiện diện của Các đơn vị bảo vệ nhân dân người Kurd (YPG) ở khu vực miền Đông Syria ngay cả khi xảy ra tranh cãi với quốc gia láng giềng này

Iran: Châu Âu trì trệ, đánh mất các cơ hội kinh doanh tại Tehran

Theo Sputniknews, Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif ngày 25/12 đã chỉ trích các quốc gia châu Âu không sẵn sàng chịu các chi phí khi mất các cơ hội kinh doanh tại Iran, sau khi Mỹ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran năm 2015.

Nga trừng phạt bổ sung hơn 200 công dân và thực thể Ukraine

Theo Tân hoa xã và Sputniknews, Chính phủ Nga ngày 25/12 tuyên bố Thủ tướng Dmitry Medvedev đã ký một sắc lệnh mở rộng danh sách các cá nhân cùng thực thể Ukraine bị trừng phạt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 619
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 619
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84624798