Bộ Ngoại giao Iran: Châu Âu là con tin của nền kinh tế Mỹ

Theo hãng PressTV, Iran đã chỉ trích Liên minh châu Âu (EU) vì không chịu thiết lập một cơ chế thanh toán nhằm tránh các lệnh trừng phạt của Mỹ, đồng thời cảnh báo khối này nên chịu trách nhiệm về "những hậu quả" của sự trì hoãn này

Mỹ chưa đạt được thỏa thuận giải quyết vấn đề đóng cửa chính phủ

Ngày 6/1, cuộc thảo luận do Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence chủ trì nhằm giải quyết tình trạng đóng cửa chính phủ đã không đạt được một thỏa thuận nào về việc Tổng thống Donald Trump đề nghị Quốc hội cấp kinh phí xây dựng bức tường biên giới với Mexico

Phái đoàn thương mại Mỹ và Trung Quốc bắt đầu đàm phán

Theo hãng AFP/AP, ngày 7/1, phái đoàn đàm phán thương mại Mỹ, do Phó Đại diện Thương mại Jeffrey Gerrish dẫn đầu, đã lên đường đến địa điểm đàm phán với những người đồng cấp Trung Quốc trong bối cảnh 2 nước tìm cách đạt được một thỏa thuận chấm dứt cuộc chiến thương mại vốn làm gia tăng lo ngại về rối loạn kinh tế toàn cầu

Xung quanh vụ rò rỉ thông tin các chính trị gia Đức

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/1, phát ngôn viên Chính phủ Đức lên tiếng xác nhận đã xảy vụ tấn công mạng gây rò rỉ các dữ liệu và tài liệu cá nhân của hàng trăm chính trị gia bị phát tán trên mạng Internet. Quan chức này nhấn mạnh Chính phủ liên bang Đức rất quan tâm tới vụ việc nghiêm trọng này.

Mỹ đưa nhiều vũ khí hiện đại tới căn cứ không quân tại Iraq

Ngày 5/1, truyền thông Iran dẫn một số nguồn thạo tin cho biết, Mỹ đã triển khai một lượng lớn các vũ khí hiện đại tới căn cứ không quân Ein al-Assad (En An Át-xát) ở tỉnh al-Anbar (An-ba) của Iraq.

Thế giới tuần qua: Hy vọng về một năm mới hòa bình, thịnh vượng

(ĐCSVN) - Thế giới đón chào năm mới 2019, CPTPP chính thức có hiệu lực, lãnh đạo Mỹ - Triều Tiên bày tỏ thiện chí, Cuba kỷ niệm 60 năm cách mạng thành công, ông Jair Bolsonaro nhậm chức Tổng thống Brazil..., là những thông tin quốc tế đáng chú ý trong tuần đầu tiên của năm mới 2019.

Thủ tướng Anh có thể hoãn trình Hạ viện bỏ phiếu về thỏa thuận Brexit

Tờ Điện tín của Anh tối 5/1 đưa tin, nhiều khả năng Thủ tướng Theresa May sẽ tiếp tục hoãn đưa ra trình Hạ viện thỏa thuận Brexit vào tuần tới.

Iran chỉ trích EU về việc thiết lập cơ chế thương mại đặc biệt

Sputnik đưa tin, ngày 5/1, Bộ Ngoại giao Iran đã chỉ trích EU vì chậm trễ trong việc thiết lập cơ chế Phương tiện vì Mục đích Đặc biệt (SPV), nhằm thúc đẩy các giao dịch không sử dụng đồng USD với Tehran và né tránh các lệnh trừng phạt đơn phương của Mỹ

Albania cải tổ nội các, Tổng thống bãi nhiễm hàng loạt bộ trưởng

Tổng thống Albania Ilir Meta đã ra sắc lệnh bãi nhiễm nhiều bộ trưởng nước này theo đề xuất của Thủ tướng Edi Rama đồng thời bắt đầu bổ nhiệm một loạt những người thay thế.

Mỹ: Thành phố New York tăng lương tối thiểu cho người lao động

Thành phố New York, Mỹ, đã tăng mức lương tối thiểu của người lao động trong thành phố lên 15 USD/giờ trong năm 2019, một nỗ lực nhằm giảm tỷ lệ nghèo đói tại thành phố phát triển nhất nhì nước Mỹ này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 490
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 490
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84626229