Ukraine-Đức thảo luận về sản xuất chung hệ thống vũ khí công nghệ cao

Kyiv Post ngày 29/1 dẫn thông cáo của Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết, một phái đoàn của bộ này đang thực hiện chuyến thăm Đức để thảo luận về việc sản xuất chung các hệ thống vũ khí công nghệ cao và hợp tác trong lĩnh vực an ninh mạng.

UAE đệ đơn khiếu nại lệnh cấm hàng hóa của Qatar lên WTO

Ngày 29/1, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã đệ đơn khiếu nại lên Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) sau khi Qatar ban hành lệnh cấm hàng hóa có nguồn gốc từ UAE, khiến mối quan hệ vốn không "xuôi chèo mát mái" giữa hai quốc gia láng giềng ở vùng Vịnh thêm căng thẳng.

EU gửi thông điệp Brexit tới Anh

(Chinhphu.vn) - Liên minh châu Âu (EU) vừa gửi một thông điệp tới Thủ tướng Anh Theresa May, trong đó nêu rõ nước Anh "cần quyết định điều mà họ thực sự muốn" và sẽ không đàm phán lại về thỏa thuận Brexit đã đạt được.

Mỹ ấn định thời điểm Tổng thống Trump đọc thông điệp liên bang

Theo AFP, ngày 28/1, Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi cho biết Tổng thống nước này Donald Trump đã nhất trí đọc thông điệp liên bang vào ngày 5/2 tới.

Venezuela cân nhắc hành động pháp lý trước trừng phạt của Mỹ

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố nước này sẽ có hành động pháp lý đối với Mỹ sau khi Washington công bố các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Tập đoàn dầu khí quốc doanh PDVSA của Venezuela.

Mỹ, Venezuela đối thoại nhằm cải thiện quan hệ ngoại giao

Theo AP, ngày 28/1, Ngoại trưởng Venezuela Jorge Arreaza cho biết các quan chức nước này đã gặp nhà ngoại giao hàng đầu của Mỹ tại thủ đô Caracas, mặc dù hai nước đã cắt đứt quan hệ ngoại giao.

Kinh tế Mỹ thiệt hại 11 tỷ USD do tình trạng chính phủ đóng cửa

Theo báo cáo do Văn phòng Ngân sách quốc hội (CBO) Mỹ công bố ngày 28/1, kinh tế Mỹ đã thiệt hại khoảng 11 tỷ USD do chính phủ đóng cửa một phần trong 5 tuần qua.

Trung Quốc: Lợi nhuận của các công ty công nghiệp liên tục giảm

Lợi nhuận trong tháng 12/2018 của các công ty trong ngành công nghiệp của Trung Quốc đã giảm tháng thứ hai liên tiếp, gây áp lực lên các nhà hoạch định chính sách nước này trong việc hỗ trợ các ngành nghề bị tổn thương bởi giá giảm và hoạt động sa sút tại các nhà máy trong bối cảnh cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung kéo dài.

Chính phủ Mỹ chấm dứt đợt đóng cửa lâu nhất lịch sử

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký thông qua dự luật hỗ trợ ngân sách cho chính phủ tạm thời hoạt động đầy đủ trở lại trong 3 tuần, qua đó chấm dứt tình trạng một phần chính phủ bị "đóng băng" trong hơn một tháng qua.

Thủ lĩnh đối lập Venezuela bí mật gặp quan chức chính phủ và quân đội

Theo hãng Sputniknews, Tổng thống lâm thời Venezuela tự xưng Juan Guaido ngày 28/1 cho biết phe đối lập của quốc gia Nam Mỹ này đang theo đuổi các cuộc đàm phán bí mật với các quan chức chính phủ và quân đội nước này trong một nỗ lực buộc Tổng thống Nicolas Maduro rời nhiệm sở.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 565
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 565
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84622427