Mỹ - Nhật cam kết hợp tác chặt chẽ trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe (Sin-dô A-bê) đã nhất trí sẽ hợp tác chặt chẽ trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai dự kiến diễn ra vào cuối tháng Hai này.

Tương lai ảm đạm cho nền hòa bình bền vững tại Gaza và Bờ Tây

Ngày 20/2, điều phối viên đặc biệt của Liên hợp quốc về tiến trình hòa bình Trung Đông Nickolay Mladenov (Ni-cô-lay Mla-đê-nốp) cảnh báo chủ nghĩa cực đoan và tình trạng bạo lực đang gia tăng ở các vùng lãnh thổ do người Palestine kiểm soát, đe dọa triển vọng hòa bình bền vững trong khu vực.

Ít nhất 81 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại Bangladesh

(ĐCSVN) – Tờ Bangladesh Observer vừa cập nhật số liệu thống kê cho biết, số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại thủ đô Dhaka của Bangladesh đã lên tới 81 người.

NATO, Canada đấu thầu mua nguyên mẫu máy bay không người lái của Đức

Bộ Quốc phòng Đức đang đánh giá hồ sơ dự thầu của NATO và Canada để mua nguyên mẫu máy bay không người lái giám sát tầm cao đã triển khai tại căn cứ không quân Đức trong nhiều năm.

Lockheed Martin công bố mẫu máy bay mới F-21 dành riêng cho Ấn Độ

Theo một tuyên bố của Lockheed Martin, loại F-21 này được điều chỉnh dành riêng cho Không quân Ấn Độ, sẽ mang đến những cơ hội không gì sánh bằng cho sáng kiến "Make in India".

Hungary và Slovakia sẽ mở văn phòng ngoại giao tại Jerusalem

Tuyên bố về việc mở văn phòng được Thủ tướng Hungary Viktor Orban và Thủ tướng Slovakia Peter Pellegrini đưa ra nhân chuyến thăm Israel được cho là đi ngược lại với chinh sách của EU.

Các nước châu Âu lúng túng trước đề nghị của Mỹ

(Chinhphu.vn) - Hai tuần qua, chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đã hối thúc các đồng minh nhận lại những công dân nước mình đã gia nhập tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng bị bắt tại Syria và cho biết Mỹ sẵn sàng giúp hồi hương các đối tượng này, song nhấn mạnh sắp hết thời gian.

Ấn Độ chi hơn 12 tỉ USD để giảm ô nhiễm

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Ấn Độ đã đề xuất các sáng kiến với tổng trị giá 12,4 tỷ USD nhằm khuyến khích các nhà máy điện lắp đặt thiết bị giảm ô nhiễm và phát triển hạ tầng cho xe điện.

Tổng thống Mỹ kí sắc lệnh hướng đến thành lập Lực lượng Vũ trụ

Ngày 19/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có bước đi hướng đến việc thành lập Lực lượng Vũ trụ trong quân đội Mỹ nhằm đối phó với các mối đe dọa trong không quan.

Nga cáo buộc Mỹ thêu dệt chứng cứ về việc vi phạm hiệp ước INF

Sputnik đưa tin, ngày 19/2, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov nhận định, những cáo buộc từ phía Mỹ cho rằng Nga vi phạm hiệp ước Lực lượng Hạt nhân Tầm trung (INF) với hệ thống tên lửa 9M729 đều chỉ được dựa trên "thông tin tình báo" do Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) và Cơ quan Tình báo Không gian Địa lý (NGA) thêu dệt.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 407
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 407
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84618967