Cử tri Cuba bỏ phiếu thông qua Hiến pháp mới

(ĐCSVN) – Người dân Cuba đã đi bỏ phiếu cho cuộc trưng cầu dân ý thông qua bản Hiến pháp mới, văn bản định hình cho giai đoạn phát triển mới của đảo quốc Caribe này.

Iran: Phương Tây biến Trung Đông thành “thùng thuốc súng”

Ngoại trưởng Iran chỉ rõ chỉ trong năm vừa qua, phương Tây đã bán một lượng vũ khí trị giá 100 tỷ USD cho các nước thuộc Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC).

Nhà trắng in hình Phủ Chủ tịch trên đồng xu kỷ niệm Thượng đỉnh Mỹ-Triều

(Chinhphu.vn) – Đồng xu ghi tên Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in ở giữa, hai bên là tên của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. Ngoài ra, một mặt của đồng xu có hình Phủ Chủ tịch tại Hà Nội.

Hà Nội - tiêu đề nổi bật hàng đầu trên truyền thông quốc tế

(Chinhphu.vn) - Hà Nội hiện đang là trung tâm của ngoại giao quốc tế. Việc Hà Nội được chọn làm địa điểm tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 hoàn toàn không phải là một sự ngẫu nhiên. Hà Nội được chọn vì đã cho thấy “một sự định hướng liên quan các cuộc đàm phán về những vấn đề nhạy cảm sắp tới”.

Thượng đỉnh Mỹ - Triều: Chuyên gia Nga ca ngợi Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 diễn ra tại Hà Nội đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận quốc tế. Một số chuyên gia Nga đã ca ngợi vai trò của Việt Nam trong việc tổ chức hội nghị thượng đỉnh quan trọng bậc nhất đối với an ninh khu vực này.

Thế giới tuần qua: Việt Nam sẵn sàng cho Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên

(ĐCSVN) – Tuần qua, Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ 2 dự kiến được tổ chức vào ngày 27-28/2 tại Hà Nội thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận và truyền thông thế giới. Bên cạnh đó là một số tin tức quốc tế đáng chú ý khác như: Thông điệp Liên bang 2019 của Tổng thống Nga, Mỹ tuyên bố vẫn duy trì lực lượng quân đội tại Syria...

Dự án ''Dòng chảy phương Bắc 2'' tạo ra 30.000 việc làm ở châu Âu

Phòng Thương mại Đức-Nga cho biết việc xây dựng đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc 2 đã tạo ra 30.000 việc làm ở châu Âu. Đa số người dân Đức đánh giá tốt về dự án này,

Ngoại trưởng Mỹ tái khẳng định mục tiêu phi hạt nhân hóa Triều Tiên

Trước thềm thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ hai, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo khẳng định chưa có bất kỳ sự thỏa hiệp nào đối với mục tiêu phi hạt nhân hóa hoàn toàn của Triều Tiên.

Báo Ai Cập nhận định việc Việt Nam đăng cai Thượng đỉnh Mỹ-Triều 2

(Chinhphu.vn) - Tại Ai Cập, nhiều tờ báo đã có bài bình luận, phân tích về việc Việt Nam được lựa chọn làm địa điểm tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ 2.

Những nét chính trong Thông điệp liên bang của Tổng thống Nga V.Putin

(ĐCSVN) – Ngày 20/2, Tổng thống Vladimir Putin đã đọc Thông điệp liên bang thường niên trước Hội đồng Liên bang Nga, vạch ra những đường hướng đối nội và đối ngoại của người đứng đầu nhà nước Nga trong thời gian tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 434
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 434
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84619728