Nga tăng cường quân sự gần biên giới để đáp trả hành động NATO

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu ngày 27/2 tuyên bố Nga buộc phải đáp trả hành động tăng cường quân sự của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) tại châu Âu gần biên giới nước này.

Iran đề xuất làm trung gian hòa giải giữa Ấn Độ và Pakistan

Ngoại trưởng Iran đã điện đàm với người đồng cấp Pakistan, trong đó ông Zarif đề xuất Tehran đứng ra làm trung gian hòa giải giữa Ấn Độ và Pakistan, sau khi căng thẳng bùng phát giữa hai nước này.

Trực tiếp Thượng đỉnh Mỹ Triều: Hai lãnh đạo sẽ ký thỏa thuận chung

Vào 9 giờ sáng nay, 28/2, cuộc gặp thượng đỉnh giữa Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump tiếp tục diễn ra tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Dư luận thế giới hoan nghênh Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên tại Hà Nội

(ĐCSVN) – Trong những ngày này, Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai diễn ra tại thủ đô Hà Nội đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận thế giới, với kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả đột phá trong mục tiêu phi hạt nhân hóa và thiết lập hòa bình trên bán đảo Triều Tiên.

Tổng thống Mỹ sẽ họp báo sau hội nghị thượng đỉnh ngày 28/2

Ngày 27/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết sẽ có một cuộc họp báo sau hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa ông với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vào ngày 28/2. Tuy nhiên, ông không nói rõ liệu ông Kim có tham gia cuộc họp báo này hay không.

Tầm quan trọng của ngoại giao đối thoại

Việc một tổng thống Mỹ đương nhiệm lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 năm gặp và ngồi cùng bàn đàm phán với nhà lãnh đạo Triều Tiên, đã trở thành sự kiện lịch sử đặc biệt và là minh chứng sinh động cho vai trò của ngoại giao đối thoại.

Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai: Báo chí Mỹ dự báo về kết quả hội nghị

Mặc dù Tổng thống Mỹ Donald Trump hiện đang rất lạc quan về triển vọng của Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai diễn ra tại Việt Nam vào ngày 27-28/2, song một số chuyên gia vẫn bày tỏ sự hoài nghi vào khả năng hai bên sẽ đạt được những tiến bộ thực chất.

Hạ viện Mỹ thông qua dự luật ngăn cản tuyên bố tình trạng khẩn cấp

Với tỷ lệ 245 phiếu ủng hộ và 182 phiếu chống, dự luật nói trên đã được Hạ viện thông qua và chuyển lên Thượng viện, do đảng Cộng hòa kiểm soát, để tiếp tục bỏ phiếu.

Mỹ và Ba Lan tiếp tục thảo luận về sự hiện diện quân sự

Một nhóm chuyên viên thuộc Lầu Năm Góc dự kiến sẽ có mặt tại Warsaw vào tuần tới để thảo luận về sự hiện diện quân sự của Mỹ tại quốc gia Đông Âu này.

Trực tiếp Thượng đỉnh Mỹ-Triều ngày 27/2: Hai lãnh đạo họp ở Sofitel

Nhà Trắng thông báo Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 27/2 dự kiến sẽ có cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong buổi tối đầu tiên của hội nghị thượng đỉnh song phương kéo dài 2 ngày.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 365
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 365
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84618861