Trung Quốc hạ mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm 2019

Ngày 5/3, Trung Quốc đã hạ mục tiêu tăng trưởng kinh tế của nước này, trong bối cảnh Bắc Kinh phải vật lộn với kiểm soát nợ công, kinh tế toàn cầu tăng trưởng chậm và cuộc chiến thương mại với Mỹ.

LHQ cho phép hai miền Triều Tiên tổ chức đoàn tụ qua cầu truyền hình

Hội đồng Bảo an đã quyết định cho phép đưa các thiết bị liên quan vào Triều Tiên để chuẩn bị cho việc tổ chức các cuộc đoàn tụ theo sự nhất trí của lãnh đạo hai bên hồi tháng 9/2018.

Thúc đẩy đàm phán Hiệp định thương mại tự do RCEP

(Chinhphu.vn) - Các bộ trưởng của 16 nước châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu cuộc họp từ ngày 2/3 tại Siem Reap, Campuchia để thương lượng về Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP).

Những tín hiệu tích cực sau Thượng đỉnh Mỹ - Triều

(Chinhphu.vn) - Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 3/3 xác nhận nước này và Mỹ sẽ chấm dứt các cuộc tập trận chung quy mô lớn thường niên.

Mỹ và EU khởi động tìm lối thoát cho bất đồng thương mại

(Chinhphu.vn) - Liên minh châu Âu (EU) được xem là “nút thắt” thương mại cuối cùng trong hàng loạt các hiệp định thương mai đa phương và song phương mà chính quyền của Tổng thống Donald Trump yêu cầu phải xem xét, đàm phán lại để không bị ảnh hưởng tới “an ninh” của nước Mỹ.

Nga sẵn sàng đối thoại song phương với Mỹ về vấn đề Venezuela

Bộ Ngoại giao Nga ngày 2/3 ra tuyên bố khẳng định Moskva sẵn sàng tham vấn với Washington về cuộc khủng hoảng hiện nay tại Venezuela theo đúng nguyên tắc trong Hiến chương Liên hợp quốc (LHQ).

Trung Quốc khai mạc Hội nghị Chính trị Hiệp thương nhân dân lần thứ hai khóa XIII

Chiều 3/3, kỳ họp lần thứ hai, khóa XIII Hội nghị Chính trị Hiệp thương nhân dân toàn quốc Trung Quốc (Chính hiệp) đã chính thức khai mạc tại Đại lễ đường nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh.

Mỹ và Hàn Quốc sẽ chấm dứt các cuộc tập trận chung quy mô lớn

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 3/3 xác nhận nước này và Mỹ sẽ chấm dứt các cuộc tập trận chung quy mô lớn thường niên.

Thủ tướng Nhật Bản muốn đối thoại trực tiếp với Chủ tịch Triều Tiên

Ngày 28/2, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe tuyên bố muốn đối thoại trực tiếp với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un để tìm cách tháo gỡ vấn đề công dân Nhật Bản bị Triều Tiên giam giữ.

Nội dung họp báo của Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho

Phát biểu trong cuộc họp báo tại khách sạn Melia, Ngoại trưởng Ri Yong-ho nói rằng Triều Tiên đã đưa ra đề xuất mang tính thực chất trong cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên lần 2.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 373
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 373
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615551