Venezuela yêu cầu phái đoàn ngoại giao Mỹ về nước

(ĐCSVN) – Ngay sau khi Mỹ thông báo kế hoạch rút toàn bộ nhân viên ngoại giao tại Venezuela về nước, ngày 12/3, Bộ Ngoại giao Venezuela lập tức ra thông báo yêu cầu phái đoàn ngoại giao Mỹ rời đi trong vòng 72 giờ.

Italy, Đức đóng cửa không phận đối với các máy bay Boeing 737 Max

Italy, Đức cùng đồng loại tuyên bố đóng cửa không phận đối với các máy bay Boeing 737 Max 8 và MAX 9 kể từ ngày 12/3, sau vụ tai nạn máy bay ở Ethiopia làm 157 người thiệt mạng.

Nhà Trắng: Chủ tịch Hạ viện Mỹ đang mất quyền kiểm soát đảng Dân chủ

Thư ký báo chí Nhà Trắng cho rằng việc chia rẽ trong đảng Dân chủ đối với vấn đề luận tội Tổng thống là một dấu hiệu cho thấy Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đang mất quyền kiểm soát đối với đảng này.

Nga thông báo với Ukraine về việc chấm dứt hiệp ước hữu nghị

Ngoại trưởng Ukraine Pavlo Klimkin ngày 12/3 thông báo Kiev đã nhận được công hàm ngoại giao từ phía Moskva thông báo về việc chấm dứt Hiệp ước Hữu nghị, Hợp tác và Đối tác giữa hai nước.

Khóa họp lớn nhất của LHQ về bình đẳng giới và quyền của phụ nữ

(Chinhphu.vn) - Nâng cao chất lượng các hoạt động an sinh xã hội, dịch vụ công và cơ sở hạ tầng để ngày càng tiến tới mục tiêu bình đẳng giới là chủ đề trọng tâm khóa họp thường kỳ thứ 63 của Ủy ban Địa vị phụ nữ Liên Hợp Quốc (CSW) vừa khai mạc sáng 11/3 tại trụ sở Liên Hợp Quốc (LHQ) tại New York.

Thủ tướng Anh thông báo đạt được sự bảo đảm từ EU trước cuộc bỏ phiếu về Brexit

(ĐCSVN) – Thủ tướng Anh Theresa May vừa thông báo đã nhận được bảo đảm từ Liên minh châu Âu (EU) về “các thay đổi mang tính ràng buộc pháp lý” đối với bản dự thảo Brexit trước thời điểm diễn ra cuộc bỏ phiếu quan trọng tại Quốc hội về văn kiện này vào ngày 12/3 (theo giờ địa phương).

Tổng thống Mỹ yêu cầu chi 8,6 tỷ USD xây tường biên giới với Mexico

(ĐCSVN) – Ngày 11/3, chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố đề xuất ngân sách năm tài khóa 2020 với trọng tâm là “những lời hứa được giữ vững” và “đặt người trả thuế lên vị trí hàng đầu”.

Quốc hội Trung Quốc khóa 13 bắt đầu phiên họp toàn thể thứ ba

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cùng các nhà lãnh đạo khác của Trung Quốc đã tham dự phiên họp toàn thể của Quốc hội tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh.

Truyền thông Triều Tiên khẳng định cam kết phi hạt nhân hóa hoàn toàn

Uriminzokkiri, một trong những trang web tuyên truyền của Triều Tiên, và DPRK Today có bài viết khẳng định nước này vẫn duy trì cam kết vững chắc đối với mục tiêu phi hạt nhân hóa.

Nhà Trắng: Chưa ấn định thời điểm cho cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Trung

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vẫn chưa lên kế hoạch gặp thượng đỉnh trong bối cảnh các nhà đàm phán hai bên nỗ lực giải quyết tranh chấp thương mại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 396
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 396
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615469