Thương vong gia tăng trong thảm họa lũ quét ở Indonesia

(ĐCSVN) – Số liệu cập nhật mới nhất cho thấy đã có ít nhất 77 người thiệt mạng vì thảm họa lũ quét ở tỉnh Papua, miền Đông Indonesia.

Nhật Bản ưu tiên phát triển năng lực vũ trụ và an ninh mạng

Ông Abe nhấn mạnh cần phải thúc đẩy cải cách nhanh chóng và cơ bản để xây dựng sức mạnh phòng vệ trong thời đại mới để bảo đảm ưu thế của Nhật Bản trong lĩnh vực vũ trụ, an ninh mạng và sóng điện từ.

Trung Quốc công bố Sách Trắng về chống khủng bố ở Tân Cương

Theo Sách Trắng, có thời điểm vùng Tân Cương của Trung Quốc chịu sự ảnh hưởng của các phần tử ly khai, cực đoan tôn giáo và khủng bố, thường xuyên phải chứng kiến các vụ tấn công khủng bố.

Mỹ-Nhật phát triển hệ thống radar mới cho tàu chiến trang bị Aegis

Ngày 17/3, các nguồn tin ngoại giao cho biết, Nhật-Mỹ đang xúc tiến mục tiêu phát triển chung một hệ thống radar mới cho các tàu chiến của Hải quân Mỹ được trang bị hệ thống phòng thủ Aegis.

Trung Quốc lên kế hoạch khai thác điểm yếu quân sự lớn nhất của Mỹ

Theo DIA Mỹ: Trung Quốc đang triển khai các hoạt động vệ tinh tinh vi hơn và có thể đang thử nghiệm các công nghệ lưỡng dụng để có thể ứng dụng vào các nhiệm vụ qun trọng trong không gian."

Facebook thông báo đã xóa 1,5 triệu video vụ tấn công ở New Zealand

Theo Reuters, Facebook cho biết họ đã xóa 1,5 triệu video trên toàn cầu về vụ tấn công nhà thờ Hồi giáo ở New Zealand trong 24 giờ đầu tiên sau vụ tấn công.

Mỹ không loại trừ khả năng đàm phán kiểm soát vũ khí với Nga

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ John Bolton tuyên bố không loại trừ khả năng diễn ra các cuộc đàm phán mới về kiểm soát vũ khí giữa Mỹ và Nga, song ông đề nghị Trung Quốc cũng nên tham gia đàm phán.

Hạ viện Mỹ sẽ bỏ phiếu đảo ngược quyền phủ quyết của Tổng thống

(Chinhphu.vn) - Ngày 15/3, Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi cho biết Hạ viện sẽ tiến hành bỏ phiếu vào ngày 26/3 nhằm đảo ngược quyền phủ quyết của Tổng thống Trump đối với dự luật ngăn chặn tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia vốn đã được lưỡng viện Quốc hội thông qua trước đó.

Bạo lực đột ngột bùng phát trong cuộc biểu tình “Áo vàng” tại Pháp

Các cửa hàng bị cướp phá, các ki-ốt bán báo và các biển hiệu bị đốt, mảnh kính vỡ vương vãi khắp vỉa hè đại lộ Champ-Elysées, những cuộc đụng độ với cảnh sát tại nhiều góc phố, những tiếng nổ và khói đạn cay bốc lên… Quang cảnh trung tâm Paris ngày 16/3 gợi lại những hình ảnh bạo lực của những tuần đầu biểu tình của phong trào “Áo vàng” đầu tháng 12/2018.

Indonesia: hơn 40 người thiệt mạng do lũ quét ​

Tính tới sáng 17/3, các thống kê sơ bộ cho biết ít nhất 42 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau trận lũ quét tại tỉnh Papua (Pa-pua), miền Đông Indonesia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 370
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 370
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615565