Nỗi lo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

(Chinhphu.vn) – Theo một số nhận định, tính bất trắc, khó lường của kinh tế toàn cầu đang tăng lên khi nhiều yếu tố rủi ro tiềm ẩn nguy cơ bùng phát.

ASEAN - Nga tăng cường hợp tác thực chất và hiệu quả

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/4, tại trụ sở Ban Thư ký ASEAN ở Jakarta (Indonesia), cuộc họp cấp đại sứ lần thứ 17 Ủy ban hợp tác chung ASEAN - Nga (ARJCC) đã diễn ra nhằm kiểm điểm và trao đổi các biện pháp thúc đẩy triển khai các dự án và hoạt động hợp tác ASEAN-Nga. Đại sứ Trần Đức Bình, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại ASEAN đã tham dự cuộc họp.

Hàn Quốc mở rộng hệ thống Chính phủ điện tử cho người nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ Tư pháp Hàn Quốc, hệ thống Chính phủ điện tử (e-government) dành cho người nước ngoài đang sinh sống tại nước này sẽ được cập nhật với nhiều tiện ích hơn, đặc biệt là dịch vụ phiên dịch trực tiếp.

Mỹ dừng bàn giao máy bay F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Mỹ vừa quyết định dừng cung cấp máy bay chiến đấu tàng hình F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ nhằm phản đối việc chính quyền Ankara theo đuổi thỏa thuận mua hệ thống tên lửa phòng không S-400 do Nga sản xuất.

Hạ viện Anh tiếp tục bác bỏ 4 đề xuất thay thế về Brexit

(ĐCSVN) – Trong phiên bỏ phiếu tại Hạ viện, ngày 1/4, các nghị sỹ Anh đã bác bỏ cả 4 đề xuất lựa chọn thay thế cho thỏa thuận Brexit của chính phủ. Như vậy, sau nhiều nỗ lực bất thành, nước Anh vẫn chưa thể tìm ra một hướng đi rõ ràng khi mà thời gian gia hạn của Liên minh châu Âu (EU) đối với tiến trình Brexit đang dần cạn kiệt.

Tokyo đăng cai tổ chức vòng đối thoại chiến lược Nga-Nhật

Theo Bộ Ngoại giao Nga, nước này và Nhật Bản có kế hoạch thảo luận các vấn đề tăng cường quan hệ song phương, bao gồm lịch trình đối thoại chính trị Nga-Nhật.

Kinh tế Mỹ có thể không giảm tốc mạnh như lo ngại trước đó

Doanh số bán lẻ bất ngờ giảm trong tháng Hai, nhưng hoạt động chế tạo lại bứt lên trong tháng 3 và đầu tư xây dựng tăng mạnh trong tháng 2 đem đến hy vọng rằng nền kinh tế Mỹ không giảm tốc mạnh.

Yemen bắt giữ chuyên gia chất nổ 'khét tiếng' của Al-Qaeda

Các lực lượng an ninh Yemen đã bắt giữ một đối tượng - được cho là chuyên gia chất nổ "khét tiếng" - là thành viên mạng lưới "chân rết" của tổ chức khủng bố quốc tế Al-Qaeda ở Bán đảo Arab (AQAP).

Hôm nay, Nhật Bản công bố niên hiệu mới

(Chinhphu.vn) - Vào lúc 11h30' hôm nay (1/4) giờ Nhật Bản, sau khi Chính phủ Nhật Bản ra quyết định, Chánh Văn phòng Nội các Suga Yoshihide sẽ công bố niên hiệu mới.

Nội các Anh đứng trước nguy cơ sụp đổ hoàn toàn vì Brexit

Chính phủ của Thủ tướng Theresa May (Thê-rê-xa Mây) đang đứng trước nguy cơ "sụp đổ hoàn toàn" nếu bà tiếp tục không nhận được sự ủng hộ đối với thỏa thuận Brexit (Anh rời khỏi Liên minh châu Âu - EU) tại quốc hội.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 570
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 570
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84612634