Quân đội Ba Lan và Litva củng cố hành lang chiến lược gần Nga

Ba Lan và Litva đã đồng ý cùng triển khai một lữ đoàn nhằm tăng cường hành lang chiến lược gần khu vực Kaliningrad, phía Tây của Nga.

Hỏa hoạn kinh hoàng nhấn chìm một thị trấn biên giới của Hàn Quốc

Vụ việc đã làm 1 người chết, ít nhất 11 người bị thương và nhiều nhà cửa bị phá hủy. Số lượng cư dân được sơ tán đã lên đến 3.000 người.

Hạ viện Anh thông qua dự luật ngăn Brexit không thỏa thuận

(ĐCSVN) – Ngày 3/4, các nghị sỹ Anh đã thông qua một dự luật buộc Thủ tướng Theresa May tìm cách hoãn thời điểm thực thi Brexit để ngăn chặn kịch bản Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) vào ngày 12/4 mà không đi kèm theo thỏa thuận.

NATO ủng hộ nỗ lực tăng chi tiêu quốc phòng của Mỹ

Tổng Thư ký (TTK) Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg (Gien Xtôn-ten-bấc) nhận định thông điệp của Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu các nước đồng minh chi nhiều hơn nữa cho quốc phòng đang có những tác động thực sự.

Phương án mới của chính quyền Tổng thống D.Trump đối phó với "làn sóng" di cư từ Trung Mỹ

Sau khi không thuyết phục được Quốc hội cấp khoản ngân sách xây bức tường tại biên giới với Mexico, chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump và phe Cộng hòa đang chuyển hướng vấn đề di cư sang đề xuất quy trình trục xuất nhanh và đơn giản hơn đối với những trẻ em và gia đình di cư trái phép từ Trung Mỹ.

Mỹ muốn Thổ Nhĩ Kỳ 'phải lựa chọn' trong vụ mua S-400 của Nga

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ phải lựa chọn giữa việc muốn duy trì là đối tác quan trọng trong NATO hoặc "muốn gây nguy hiểm cho mối quan hệ đối tác đó."

EU thông qua dự luật miễn thị thực ngắn hạn cho công dân Anh

Nước Anh sẽ rời EU, có thể sớm nhất là vào tuần tới, nhưng luật mới cho phép du khách người Anh vào khu vực tự do đi lại Schengen được miễn thị thực trong vòng 90 ngày.

Mỹ cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ về 'hậu quả thảm khốc' nếu tấn công Syria

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo lên tiếng cảnh báo về "những hậu quả thảm khốc tiềm tàng của hoạt động quân sự đơn phương của Thổ Nhĩ Kỳ" tại khu vực Đông Bắc Syria.

Mỹ dừng bàn giao máy bay F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Mỹ vừa quyết định dừng cung cấp máy bay chiến đấu tàng hình F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ nhằm phản đối việc chính quyền Ankara theo đuổi thỏa thuận mua hệ thống tên lửa phòng không S-400 do Nga sản xuất.

Liên hợp quốc thúc đẩy mục tiêu không phổ biến vũ khí hạt nhân

(ĐCSVN) – Các nước thành viên Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy các mục tiêu trong Hiệp ước không phổ biến vũ khí hạt nhân (NPT) – một Hiệp ước duy nhất bao gồm những cam kết mang tính chất ràng buộc pháp lý trong lĩnh vực giải trừ vũ khí hạt nhân.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 545
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 545
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84612816