Cộng hòa Trung Phi đạt đồng thuận về một chính phủ hỗn hợp

(ĐCSVN) – Chính phủ Cộng hòa Trung Phi và các nhóm vũ trang tham gia ký kết thỏa thuận hòa bình đã đạt được sự đồng thuận về một chính phủ hỗn hợp.

Qatar yêu cầu IAEA can thiệp nhà máy điện hạt nhân của UAE

Qatar kêu gọi Cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) can thiệp giải quyết bất đồng liên quan tới nhà máy điện hạt nhân trị giá 24 tỷ USD mà UAE đang xây dựng.

Mexico, Mỹ tìm kiếm thỏa thuận 10 tỷ USD cho vấn đề di cư Trung Mỹ

Tổng thống Mexico thông báo nước này và Mỹ đã đạt bước tiến nhất định về thỏa thuận trị giá 10 tỷ USD đầu tư cho khu vực Nam-Đông Nam của Mexico và Trung Mỹ nhằm giải quyết gốc rễ vấn đề di cư.

Pháp: Mức đóng góp trên cơ sở nắm rõ kế hoạch của Mỹ ở Đông Bắc Syria

Ngoại trưởng Pháp nhấn mạnh rằng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron sẽ quyết định mức đóng góp của Pháp dựa trên những thông tin cụ thể về kế hoạch của Mỹ ở Đông Bắc Syria.

Afghanistan thông báo hoãn bầu cử tổng thống sang tháng Chín

Ủy ban Bầu cử độc lập Afghanistan (IEC) cho biết bầu cử tổng thống, bầu hội đồng tỉnh và cơ quan lập pháp của tỉnh Ghazni sẽ được tổ chức vào ngày 28/9 tới.

Cựu quan chức CIA: Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tìm cách thăm Nga

Ông Andrew Kim, nguyên Giám đốc Trung tâm Sứ mệnh Triều Tiên của Cục quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA), cho rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang tìm cách đến Nga.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình chuẩn bị công du châu Âu

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Trung Quốc, chuyến thăm của ông Tập Cận Bình tới châu Âu sẽ tạo động lực mới cho quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc với Liên minh châu Âu (EU).

Nhật Bản sẽ có tân Nhật Hoàng vào tháng 5 tới

(Chinhphu.vn) - Nhật Hoàng Akihito lên ngôi năm 1989 sau khi Vua cha là Nhật Hoàng Hirohito băng hà. Trong suốt thời gian trị vì, Nhật Hoàng Akihito luôn được người dân Nhật Bản kính trọng, yêu mến.

Australia phản đối phát biểu của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ về vụ xả súng tại Christchurch

Ngày 20/3, Thủ tướng Australia Scott Morrison đã chỉ trích phát biểu "khinh suất" và "rất khó chịu" của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan (Rê-xép Tay-íp Éc-đô-gan) sau vụ xả súng ở Christchurch của New Zealand, đồng thời cảnh báo sẽ cân nhắc "mọi lựa chọn" trong việc xem lại các mối quan hệ.

Hướng tới một khu vực hoà bình, thịnh vượng và bao trùm

(ĐCSVN) - Đối thoại nhằm mục đích tạo cơ hội để các nước trao đổi về các khái niệm, sáng kiến hợp tác ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, qua đó tìm kiếm khả năng hợp tác cùng có lợi trên cơ sở các nguyên tắc chung.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 925
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 925
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80387159