IOM: 270 triệu người di cư quốc tế, hơn một nửa ở châu Âu và Bắc Mỹ

(ĐCSVN) – Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) ngày 27/11 thông báo cho biết số lượng người di cư quốc tế năm 2019 hiện ước tính khoảng 270 triệu và điểm đến chính vẫn là Mỹ với gần 51 triệu người di cư.

Triều Tiên đã phóng ít nhất 1 vật thể chưa xác định

(ĐCSVN) – Chiều 28/11, Hội đồng Tham mưu Liên quân Hàn Quốc (JCS) cho biết, Triều Tiên đã phóng ít nhất một vật thể chưa xác định.

Singapore thành lập Ngân hàng Não đầu tiên tại Đông Nam Á

(ĐCSVN) - Ngày 27/11, Singapore đã cho ra mắt Ngân hàng Não đầu tiên tại Đông Nam Á, mở đường cho các công trình nghiên cứu nhằm tìm ra phương pháp điều trị mới cho các bệnh nhân mắc các chứng rối loạn thần kinh.

Nhật Bản chính thức tham gia diễn tập phòng thủ mạng của NATO

Theo Bộ Quốc phòng Nhật Bản, 27 trong số 29 thành viên NATO, 6 nước đối tác và Liên minh châu Âu (EU) dự kiến tham gia cuộc diễn tập kéo dài 5 ngày, bắt đầu từ ngày 2/12.

Chủ tịch đắc cử EC cam kết chống lại các nguy cơ biến đổi khí hậu

Phát biểu trước Nghị viện châu Âu (EP), Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen cảnh báo EU không còn thời gian để lãng phí trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Bầu cử Guinea-Bissau: Ứng cử viên đảng cầm quyền dẫn đầu vòng 1

Kết quả bầu cử chính thức cho thấy ông Pereira đã giành được 40,13% số phiếu ủng hộ, theo sau là ứng cử viên đảng đối lập chính Cải cách xã hội, cựu Thủ tướng Umaro Sissoco Embalo với 27,65% số phiếu.

Đức không ủng hộ chính sách của Mỹ gây sức ép tối đa đối với Iran

Người phát ngôn Bộ ngoại giao Đức cho biết nước này không "cùng chung chính sách với Mỹ về việc gây sức ép tối đa đối với Iran, tiếp tục nỗ lực để đưa Iran quay trở lại tuân thủ những cam kết."

WHO: Việc chống vắcxin khiến dịch sởi bùng phát nghiêm trọng tại Samoa

WHO cảnh báo tỷ lệ tiêm vắcxin tại Samoa giảm một cách đáng báo động, đã mở đường cho “đại dịch” tại quốc gia này, với hơn 2.000 ca nhiễm sởi trên tổng dân số chỉ khoảng 200.000 người.

Iraq: Người biểu tình tiếp tục tấn công Lãnh sự quán của Iran

Các nguồn tin từ cảnh sát và lực lượng dân phòng cho biết các nhân viên của Lãnh sự quán Iran ở Najaf đã được sơ tán khẩn cấp trước khi xảy ra vụ việc.

ASEAN-Hàn Quốc nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/11, các nhà lãnh đạo ASEAN và Hàn Quốc đã nhất trí nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược song phương trong các vấn đề khu vực và toàn cầu, để phối hợp ứng phó tốt hơn với các thách thức cũng như tận dụng các cơ hội phía trước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1504
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1504
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186278