Washington phê chuẩn Đại sứ Sudan tại Mỹ sau nhiều thập kỷ

(ĐCSVN) - Ngày 4/5, Bộ Ngoại giao Sudan cho biết, nước này đã bổ nhiệm ông Noureldin Sati - một nhà ngoại giao kỳ cựu làm Đại sứ tại Mỹ lần đầu tiên sau khoảng 1/4 thế kỷ. Quyết định bổ nhiệm này hiện đã được Washington phê chuẩn.

APEC kêu gọi tăng cường hợp tác nhằm ứng phó với dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Thương mại của các nước thành viên thuộc Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) ngày 5/5 kêu gọi tăng cường hợp tác thương mại ở tất cả các cấp và toàn khu vực để đẩy nhanh cuộc chiến chống đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19).

Mỹ-Anh nối lại đàm phán thương mại qua hình thức trực tuyến

Người phát ngôn phía Mỹ nói rằng: “Cả 2 bên đều bày tỏ sẵn sàng để đạt được tiến triển càng nhanh càng tốt. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một cuộc đàm phán mang tính xây dựng kéo dài 2 tuần.”

Quân đội Venezuela tiến hành tập trận Lá chắn Bolivar 2020

Cuộc tập trận này có mục tiêu tìm kiếm và vô hiệu hóa các mối đe dọa đối với an ninh quốc gia sau khi xảy ra vụ một nhóm biệt kích khủng bố bị triệt phá khi tìm cách xâm nhập lãnh thổ Venezuela.

Rơi máy bay tại Somalia, toàn bộ 6 người trên máy bay thiệt mạng

Một chiến máy bay hạng nhẹ của Kenya đã bị rơi ở thị trấn thị trấn Bardale, miền Nam Somalia, tất cả những người trên máy bay được cho là đã thiệt mạng, đã có 5 thi thể được tìm thấy.

Dự báo số ca tử vong ở Mỹ tăng mạnh sau khi nới lỏng giãn cách xã hội

Viện Đo lường và đánh giá sức khỏe Mỹ (IHME) dự báo số ca tử vong sẽ tăng lên mức 134.475 ca vào ngày 4/8, gần gấp đôi so với con số dự báo 72.433 ca được đưa ra hôm 29/4 vừa qua.

Hàn Quốc chuẩn bị nới lỏng giãn cách xã hội

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/5, Chính phủ Hàn Quốc cho biết sẽ nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội vốn được áp đặt từ cuối tháng 3, trong bối cảnh tốc độ lây lan dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 ở nước này đã chậm lại.

Hiệp định RCEP dự kiến vẫn được ký kết trong năm nay

Các bên tham gia đàm phán đều nhất trí rằng việc ký kết RCEP trong năm nay là rất quan trọng nhằm củng cố và thúc đẩy lòng tin vào nền kinh tế toàn cầu cũng như kinh tế khu vực.

Nga khẳng định tiếp tục thực hiện dự án quốc gia bất chấp COVID-19

Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết Nga không loại trừ một số điều chỉnh nhưng chúng sẽ không tác động đến các mục tiêu chiến lược khi thực hiện các dự án quốc gia.

Ứng cử viên Joe Biden chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ ở Kansas

Ông Biden đã nhận được 77% số phiếu bầu và 29 phiếu đại biểu tại Kansas. Chiến thắng này đã đưa ông tiến gần hơn việc giành được đề cử của đảng Dân chủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 428
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 428
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84579589