Truyền thông Đức đánh giá cao nỗ lực ứng phó với khủng hoảng kinh tế của Việt Nam

Tờ Thế giới trẻ (Junge Welt) của Đức vừa có bài viết nhận định cuộc sống ở Việt Nam đã hầu như trở lại bình thường trong khi kinh tế đạt tăng trưởng dương chủ yếu do nhu cầu trong nước và mức đầu tư cao của chính phủ.

Thế giới tuần qua: Chiến thắng không thể đảo ngược của ông Joe Biden

(ĐCSVN) – Tuần qua (14-20/12), bên cạnh những vấn đề nóng liên quan đến dịch COVID-19, thế giới tiếp tục chứng kiến nhiều sự kiện đáng chú ý.

Truyền thông Mỹ: Đảng Dân chủ và Cộng hòa đạt thỏa thuận về gói ngân sách hỗ trợ kinh tế

Báo Wall Street Journal (WSJ) ngày 19/12 đưa tin các Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa đã đạt được một thỏa thuận nhằm mở đường cho cuộc bỏ phiếu về gói hỗ trợ kinh tế liên quan đến đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

FDA công nhận vaccine COVID-19 của Moderna an toàn, hiệu quả

(ĐCSVN) – Ngày 15/12, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đã công nhận vaccine COVID-19 của Moderna an toàn, đạt “hiệu quả cao", không có tác dụng phụ nghiêm trọng.

Thổ Nhĩ Kỳ cảnh báo các lệnh trừng phạt của Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 15/12, Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Hulusi Akar cảnh báo việc Mỹ áp đặt trừng phạt nước này liên quan tới thỏa thuận mua bán hệ thống phòng không S-400 do Nga sản xuất sẽ làm tổn hại đến mối quan hệ giữa hai nước đồng minh này trong Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

''Việt Nam là đối tác chủ chốt trong Chính sách hướng Nam của Seoul''

Nhà lãnh đạo đảng Dân chủ Đồng hành Lee Nak-yon đánh giá quan hệ giữa hai nước phát triển mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực; mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai bên tiếp tục đạt được nhiều kết quả mới.

Indonesia có thể đạt tăng trưởng dương trong quý 4 năm 2020

Cùng với đà đi lên của thị trường, dòng vốn đã quay trở lại Indonesia, đây là niềm tin cho thấy nhiều hoạt động kinh tế đang phục hồi, tạo nền tảng tốt để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong năm 2021.

EU siết chặt quản lý các nền tảng công nghệ bằng công cụ pháp lý mới

EC sẽ công bố dự thảo Đạo luật dịch vụ kỹ thuật số và Đạo luật thị trường kỹ thuật số, đặt ra những điều kiện ngặt nghèo mà các hãng công nghệ phải tuân thủ khi kinh doanh tại 27 quốc gia thành viên.

HĐBA nhất trí bổ nhiệm 2 đặc phái viên của LHQ tại Libya và Trung Đông

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 15/12 nhất trí thông qua đề xuất của Tổng Thư ký Antonio Guterres bổ nhiệm hai đặc phái viên tại Libya và Trung Đông.

Tổng thống đắc cử Joe Biden lựa chọn thêm nhân sự cấp cao

Bà Granholm, 61 tuổi, là nữ thống đốc đầu tiên của Michigan, và giữ cương vị lãnh đạo trong 2 nhiệm kỳ ở bang chiến địa này, từ năm 2003 đến 2011.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1112
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1112
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185737