Nhiều đảng chính trị Đức không quan tâm người nhập cư khi tranh cử

Ngoài số cử tri không được quan tâm trên, hiện Đức còn khoảng 8,7 triệu người nước ngoài sống ở nước này, nhưng không được thống kê vào danh sách cử tri.

Cuba xin cấp phép 2 loại vaccine ngừa COVID-19 tại WHO

Cuba xin cấp phép lưu hành vaccine ngừa COVID-19 Abdala và Soberana tại Tổ chức Y tế thế giới (WHO) với mục đích sớm thương mại hóa rộng khắp 2 loại vaccine này.

Nhiều bang ở Mỹ áp dụng quy định bắt buộc trình chứng nhận tiêm chủng

Mặc dù việc tiêm chủng miễn phí và vaccine có hiệu quả cao trong phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm hoặc biến chứng nặng ở người mắc COVID-19, hiện chỉ có 54% người dân Mỹ được tiêm chủng đầy đủ.

Pakistan hối thúc Mỹ tăng cường can dự với chính quyền của Taliban

Ông Yusuf khẳng định Pakistan không ngừng thúc đẩy giải pháp chính trị cho cuộc xung đột tại Afghanistan, đồng thời khẳng định không thể áp dụng giải pháp quân sự cho cuộc xung đột này.

Thủ tướng Thái Lan ra lệnh đẩy nhanh chuẩn bị mở cửa du lịch

Thủ tướng Prayut Chan-o-cha đã giao cho các Bộ Du lịch và Thể thao, Y tế và Nội vụ chuẩn bị cho sự gia tăng khách du lịch nội địa và nước ngoài trong mùa cao điểm du lịch vào quý 4 năm nay.

Chính phủ Canada yêu cầu China Mobile dừng hoạt động tại nước này

Chính phủ Canada yêu cầu China Mobile tự thoái vốn hoặc chấm dứt hoạt động của chi nhánh China Mobile International Canada (CMI Canada).

Anh cải tổ nội các: Tái thiết đất nước hùng mạnh hơn sau đại dịch

Việc cải tổ nội các của Thủ tướng Boris Johnson là nhằm xây dựng đội ngũ mạnh mẽ, đủ năng lực tái thiết đất nước sau đại dịch và phục vụ cho tham vọng tái đắc cử trong cuộc tổng tuyển cử vào năm 2024.

Australia tìm cách phát triển tàu ngầm hạt nhân sau hiệp định AUKUS

Thủ tướng Australia Scott Morrison cho biết các tàu ngầm sẽ được đóng tại Adelaide với sự hợp tác chặt chẽ của Mỹ và Anh, đồng thời khẳng định Australia sẽ không trang bị vũ khí hạt nhân.

Chuyến thăm đa mục tiêu với ý nghĩa quan trọng của Chủ tịch nước

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Hoàng Giang đã chia sẻ về mục đích, ý nghĩa chuyến đi thăm chính thức Cuba và tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Afghanistan: Chính quyền Taliban đối mặt với khủng hoảng tài chính

Những người có tiền trong ngân hàng tại Afghanistan cũng đang chật vật khi các ngân hàng hạn chế số tiền rút ra mỗi tuần là 200 USD và các khách hàng phải xếp hàng dài trong nhiều giờ để rút tiền.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1246
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1246
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84492801