Mỹ bổ nhiệm đặc phái viên hỗ trợ Haiti thúc đẩy hòa bình

Mỹ thông báo đang xem xét đề nghị của Haiti và cử một phái đoàn gồm các quan chức nhằm xem xét an ninh của đất nước này và hỗ trợ điều tra vụ ám sát Tổng thống Haiti Jovenel Moise.

Hải quân Tunisia giải cứu 166 người di cư ở ngoài khơi Zarzis

Trong số 166 người được Hải quân Tunisia giải cứu, chủ yếu ở độ tuổi từ 15-48, bao gồm 65 người Maroc, 62 người Bangladesh và 15 người Ai Cập.

Nga bắt giữ thêm nhiều nghi phạm trong âm mưu khủng bố ở Kislovodsk

Bảy nghi phạm bị bắt giữ là các phần tử Hồi giáo đã tham gia lên kế hoạch tấn công khủng bố một văn phòng cảnh sát ở thành phố Kislovodsk thuộc vùng Bắc Caucasus của Nga.

Ngoại trưởng Cuba lên án các lệnh trừng phạt mới của Mỹ

Trong một thông điệp đăng tải trên Twitter cá nhân, Bộ trưởng Rodriguez phản bác quyết định do Bộ Tài chính Mỹ công bố, đồng thời gọi đây là biện pháp trừng phạt "vô căn cứ và vu khống."

Dịch COVID-19: Hàn Quốc trước nguy cơ thiếu giường cho bệnh nhân nặng

Các trung tâm điều trị ở một số tỉnh thành phố gần như đã hết chỗ, với tỷ lệ trung bình ở các tỉnh Nam và Bắc Chungcheong là 89,3%, ơ Busan và tỉnh Gangwon, tỷ lệ lần lượt là 84,3% và 72%.

Saudi Arabia nắm giữ 127,3 tỷ USD trái phiếu kho bạc Mỹ

Các phân tích cho thấy lượng trái phiếu kho bạc Mỹ do Saudi Arabia nắm giữ tính đến tháng 5/2021 giảm mạnh so với mức đỉnh ghi nhận vào tháng 2/2020 là 184,4 tỷ USD.

Hệ thống cảng container lớn ở Nam Phi ngừng hoạt động do tấn công mạng

"Xin lưu ý rằng hệ thống điều hành cảng đã bị tấn công mạng và sẽ không có hoạt động vận chuyển hàng hóa nào được thực hiện cho đến khi hệ thống được khôi phục," một thông báo cho biết.

Hệ thống cảng container lớn ở Nam Phi ngừng hoạt động do tấn công mạng

"Xin lưu ý rằng hệ thống điều hành cảng đã bị tấn công mạng và sẽ không có hoạt động vận chuyển hàng hóa nào được thực hiện cho đến khi hệ thống được khôi phục," một thông báo cho biết.

Biến thể Delta khiến tình hình dịch trên thế giới vẫn phức tạp

Trong 24 giờ qua, thế giới ghi nhận 547.623 ca mắc mới COVID-19, trong đó Mỹ và Brazil là hai nước đứng đầu với 54.648 ca và 49.603 ca. Indonesia tiếp tục là điểm nóng ở châu Á khi có thêm 49.509 ca.

Israel kết thúc tập trận máy bay không người lái với Mỹ, châu Âu

Chuẩn tướng Amir Lazar - Chỉ huy trưởng lực lượng không quân Israel - cho biết mục tiêu của cuộc tập trận là đưa Israel trở thành nước tiên phong trong lĩnh vực máy bay điều khiển từ xa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 824
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 824
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79735284