NATO lên tiếng về bất đồng vụ tàu ngầm giữa Pháp với Mỹ và Australia

Theo Chủ tịch Ủy ban quân sự NATO, có nhiều thỏa thuận giữa các quốc gia có thể ảnh hưởng đến NATO về mặt chính trị, nhưng hiện tại điều này sẽ không ảnh hưởng đến sự hợp tác quân sự trong NATO.

Nga: Tỷ lệ cử tri đi bầu cử Duma Quốc gia vượt ngưỡng 31%

Cuộc bỏ phiếu năm nay kéo dài từ ngày 17-19/9 để chọn ra Duma Quốc gia khóa 8, cũng như người đứng đầu của chín chủ thể, đại diện của 39 cơ quan lập pháp khu vực và đại biểu của 11 hội đồng thành phố.

Chủ tịch nước tới La Habana, bắt đầu thăm hữu nghị chính thức Cuba

Lãnh đạo hai nước sẽ trao đổi để tiếp tục phối hợp chặt chẽ, cụ thể hóa các lĩnh vực hợp tác quan trọng này; làm sâu sắc hơn nữa tinh thần đoàn kết Việt Nam-Cuba trong giai đoạn mới.

Lực lượng vũ trang Ukraine tăng cường năng lực phòng không ở miền Bắc

Bộ chỉ huy Không quân nêu rõ: “Hệ thống phòng không đã được tăng cường ở miền Bắc trong khuôn khổ cuộc tập trận chỉ huy và tham mưu chiến lược Joint Effort 2021."

Hội nghị thượng đỉnh CELAC đạt nhiều thỏa thuận quan trọng

Được thành lập vào ngày 23/2/2010, CELAC, hiện gồm 32 quốc gia thành viên, là một cơ chế hợp tác liên chính phủ, thúc đẩy hội nhập và phát triển ở khu vực Mỹ Latinh và Caribe.

Lào phong tỏa toàn diện trung tâm Vientiane do phát hiện ổ dịch mới

Theo đề xuất, Vientiane sẽ áp dụng lệnh phong tỏa hoàn toàn tại 4 quận trung tâm là Chanthabouly, Sikhottabong, Sisattanak và Xaysettha, trong khi việc đi lại tại 3 quận khác sẽ bị phong tỏa một phần.

Tổng thống Raisi: Gia nhập SCO là thành công ngoại giao của Iran

Tổng thống Iran cho rằng việc Iran là thành viên của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) tạo ra sự kết nối của nước này với cơ sở hạ tầng kinh tế của châu Á.

Một người bị sát hại và nhiều người bị bắt cóc ở Tây Bắc Nigeria

Cảnh sát cho biết thêm các tay súng, được cho là kẻ cướp, đã sát hại một người, làm bị thương ba người khác trong vụ tấn công vào trụ sở chính quyền địa phương tại khu vực Tangaza thuộc bang Sokoto.

Israel bắt giữ lại toàn bộ 6 tù nhân Palestine trong vụ vượt ngục

Người phát ngôn quân đội Israel Avichay Adraee cho biết chiến dịch truy bắt đã kết thúc với sự phối hợp giữa quân đội, lực lượng an ninh công công và lực lượng cảnh sát đặc nhiệm.

Cuộc tranh luận của các ứng cử viên cho vị trí Thủ tướng Nhật Bản

Người chiến thắng trong cuộc bầu cử cho vị trí Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền sẽ lên thay Thủ tướng Yoshihide Suga - người mới đây thông báo quyết định từ chức.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 490
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 490
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79606886