1600 viên ma túy cùng hàng nóng "an cư" trong phòng trọ 

Đột nhập vào phòng trọ, lực lượng chức năng bắt quả tang hai đối tượng tàng trữ 1600 viên ma túy chuẩn bị mang tiêu thụ, cùng với đó là một loạt những hàng nóng được cất giữ tại đây.

Sáng ngày 10-6, cơ quan công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết vừa triệt phá một ổ nhóm ma túy tại một nhà trọ trên địa bàn này.

 Tang vật tại hiện trường (Ảnh CQĐT cung cấp)

 Tang vật tại hiện trường (Ảnh CQĐT cung cấp)

Trước đó, vào lúc 11h ngày 9/6/2018, trong lúc kiểm tra hành chính tại địa chỉ số 102/11 đường Đinh Tiên Hoàng (phường 1, thành phố Đông Hà, Công an thành phố Đông Hà, Quảng Trị) đã phát hiện hai đối tượng Võ Văn Thắng (sinh năm 1991, trú tại xã Tà Rụt, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) và đối tượng Trần Đức Phi (sinh năm 1993, trú tại khu phố 4, phường 4, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cất giấu 8 gói ni long bên trong chứa 1.600 viên màu đỏ nghi là hồng phiến; hơn 50 triệu tiền mặt; cùng các loại vũ khi nóng như: Mã tấu, kiếm, bình xịt hơi cay và 5 chiếc xe máy.

 Đối tượng Võ Văn Thắng tại hiện trường (Ảnh CQĐT cung cấp)

 Đối tượng Võ Văn Thắng tại hiện trường (Ảnh CQĐT cung cấp)

Các đối tượng khai đã nhận số ma túy này từ cửa khẩu Lao Bảo về để sử dụng và phân phối cho các đối tượng nghiện tại thành phố Đông Hà.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

904 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 561
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 561
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78109101