Quảng Trị: Tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 

(QT) - Thực hiện các văn bản chỉ đạo của UBTWMTTQVN về việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tổ chức giới thiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần Rồng Vàng – Global Milk Việt Nam, ngày 6/9/2017, UBMTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Quang cảnh hội nghị

 

Trong 9 tháng đầu năm 2017, UBMTTQVN tỉnh đã đẩy mạnh, triểu khai sâu rộng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Kết quả, đã phối hợp tuyên truyền được hơn 300 đợt với gần 5.000 lượt người tham dự.

Nhân “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”, phối hợp với Trung tâm văn hóa các huyện, thị xã, thành phố xây dựng tiểu phẩm với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” biểu diễn phục vụ nhân dân ở các khu dân cư, tại các phiên chợ hàng Việt về nông thôn và khu công nghiệp. UBMT – Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn UBMT cơ sở xây dựng kế hoạch hưởng ứng triển khai cuộc vận động và phối hợp với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng.

Các địa phương cũng đã dựa trên tình hình thực tế để tổ chức các hoạt động, tuyên truyền vận động với nhiều hình thức thiết thực, phù hợp. Các doanh nghiệp đã ý thức vai trò, trách nhiệm đối với người tiêu dùng, nhận biết tiềm năng thị trường nội địa nên đã mạnh dạn đầu tư, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, tạo nhiều sản phẩm mới chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh với hàng ngoại nhập, tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu, phân phối sản phẩm.

Trong những tháng cuối năm 2017, UBMTTQVN tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tổ chức các phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn”. Đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát thị trường, chống đầu cơ, buôn lậu, gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hành nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; kiểm tra việc thực hiện các quy định về niêm yết giá và bán theo niêm yết giá. Tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội trong việc triển khai thực hiện sâu rộng cuộc vận động trong toàn tỉnh…

Nhân dịp này, hội nghị đã giới thiệu sản phẩm sữa gạo Việt Nam của Công ty Cổ phần Rồng Vàng – Global Milk Việt Nam có trụ sở tại phường Biên Giang, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là sản phẩm mới nhất của công ty, ra mắt vào đầu năm 2017. Sản phẩm được chắt lọc từ những hạt gạo thơm, kết hợp độc đáo từ các loại sữa, giúp cơ thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất thiết yếu; hỗ trợ sự phát triển thể lực, hệ thần kinh, tim mạch, tiêu hóa, rất tốt cho người già và trẻ em, người ốm suy kiệt thể lực.

 

K.K.S

413 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 403
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 403
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78091158