|
Ứng dụng công nghệ hotline sửa chữa điện không cắt điện-Ảnh: A.N
|
Theo đó, Công ty Điện lực Quảng Trị đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện, kế hoạch bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị, tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các tồn tại trên lưới đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi có sự cố xảy ra; tập trung nhân lực và chuẩn bị đầy đủ vật tư thiết bị dự phòng để có thể khắc phục sự cố xảy ra trong thời gian sớm nhất. Chuẩn bị nhân lực tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h.
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị Bùi Minh Hải cho biết: “Tại 15 địa điểm cách ly tập trung trên toàn tỉnh, các cơ sở y tế và các địa điểm quan trọng khác công ty cũng đã có kế hoạch ưu tiên cấp điện bằng 2 nguồn độc lập hoặc dự phòng bằng máy phát diesel di động và tăng cường trực xử lý sự cố nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ công tác điều hành của chính quyền địa phương trong công tác phòng chống COVID - 19”.
Thanh Lê