|
Khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi COVID – 19 được PC Quảng Trị hỗ trợ tiền điện theo đúng quy định-Ảnh: T.N
|
Tổng số khách hàng lũy kế trong 3 tháng giảm giá điện, giảm tiền điện là 565.328 khách hàng, trong đó 565.226 khách hàng được giảm giá điện (gồm các khách hàng sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt, cơ sở lưu trú du lịch, bán buôn điện); 102 khách hàng được giảm tiền điện (gồm các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung, các cơ sở y tế khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, nhiễm COVID-19, khách sạn dùng để cách ly).
Lãnh đạo PC Quảng Trị cho biết: “Công ty đã kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện chính sách giảm giá điện, giảm tiền điện, đảm bảo tất cả khách hàng đều được hưởng chính sách giảm giá điện, giảm tiền điện đúng và đủ 3 tháng theo quy định.
Công ty cũng tăng cường sử dụng các kênh thông tin liên lạc của đơn vị để thông báo việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện đến kháchhàng, đặc biệt là các khách không đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn, đảm bảo 100% khách hàng phải nhận được thông báo hỗ trợ giảm tiền điện, giá điện.
Trong quá trình nhập chỉ số, phát hành hành hóa đơn, công ty xử lý kịp thời các vướng mắc trong việc lập hoá đơn tiền điện trong kỳ giảm giá điện, giảm tiền điện, đảm bảo chính xác số liệu hóa đơn khi phát hành, không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín của công ty”.
Tuấn Nghĩa