Một số nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tháng 12/2018 

Tại Chương trình công tác tháng 12/2018, Ban Thường vụ Tỉnh ủy xác định 12 nhóm đầu việc trọng tâm và phân công các cơ quan tham mưu chuẩn bị như sau:

Tại Chương trình công tác tháng 12/2018, Ban Thường vụ Tỉnh ủy xác định 12 nhóm đầu việc trọng tâm và phân công các cơ quan tham mưu chuẩn bị như sau:

1. Chỉ đạo tổ chức kỳ họp thứ 9 HNND tỉnh khóa VII.

Đảng đoàn HĐND tỉnh chủ trì chuẩn bị.

2. Cho ý kiến về kết quả kiểm điểm và xem xét, xử lý đối với các tập thể, cá nhân có liên quan vi phạm, khuyết điểm được nêu tại Thông báo kết luận số 497/TB-UBKTTW ngày 14/9/2018 và Công văn số 3399-CV/UBKTTW, ngày 23/10/2018 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

UBKT Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu.

3. Thực hiện quy định nhân sự bổ sung chức danh Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; kiện toàn nhân sự chủ chốt của huyện Hướng Hóa.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu.

4. Tổ chức các Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với một số địa phương, đơn vị về kết quả thực hiện cam kết của tập thể và cá nhân người đứng đầu các địa phương, đơn vị với Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong năm 2018.

Văn phòng Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy  và các Ban đảng tham mưu.

5. Tiếp tục chỉ đạo sắp xếp sáp nhập, tinh gọn tổ chức bộ máy của các cơ quan, đơn vị theo Kế hoạch 84 và Kế hoạch 86 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết 18-NQ/TW, Nghị quyết 19-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khóa XII.

BCS Đảng UBND tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các cơ quan liên quan tham mưu chỉ đạo thực hiện.

6. Chỉ đạo xây dựng và triển khai Kế hoạch lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy và cán bộ lãnh đạo các cơ quan Nhà nước theo quy định.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu.

7. Tổ chức kỳ thi nâng ngạch công chức và xét thăng hạng viên chức trong các cơ quan, đơn vị của Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội năm 2018.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy chủ trì tham mưu.

8. Chỉ đạo chuẩn bị nội dung Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 (vào giữa tháng 01 năm 2019), gồm các nội dung:

- Đánh giá kết quả thực hiện công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

- Đánh giá kết quả thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy năm 2018.

- Đánh giá kết quả thực hiện cam kết trách nhiệm tập thể lãnh đạo và người đứng đầu địa phương, đơn vị với Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2018; ký cam kết trách nhiệm năm 2019.

Văn phòng Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy, các cơ quan liên quan tham mưu chuẩn bị.

9. Tổ chức các Hội nghị: Giao ban các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy; giao ban công tác Mặt trận, đoàn thể; giao ban công tác nội chính quý IV; Hội nghị triển khai công tác Hội quần chúng năm 2019.

Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy chủ trì tham mưu.

10. Xây dựng Chương trình công tác, Chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2019.

Văn phòng Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy chủ trì tham mưu.

11. Chỉ đạo kiểm điểm năm 2018 đối với các cấp uỷ, tổ chức đảng trực thuộc Tỉnh uỷ. Tổ chức kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2018.

UBKT Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các Ban đảng, Văn phòng Tỉnh ủy tham mưu nội dung gợi ý kiểm điểm đối với các tập thể, cá nhân theo phân cấp. Phân công các đồng chí Ủy viên thường vụ tỉnh ủy phụ trách địa bàn theo dõi, chỉ đạo kiểm điểm.

12. Thường trực Tỉnh ủy làm việc với một số địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Văn phòng Tỉnh ủy tham mưu, phục vụ.

         HY- VPTU

591 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 573
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 573
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76860798