Giao ban công tác báo chí tháng 3 và tháng 4/2022 

Ngày 12/5/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 3 và tháng 4/2022; thông tin kết quả tổ chức một số hoạt động nổi bật của tỉnh kỷ niệm các sự kiện, ngày lễ lớn trong năm 2022, nhất là các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Quảng Trị. Chủ trì hội nghị gồm đồng chí Hồ Đại Nam - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hoàn – Phó Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông và đồng chí Hoàng Ngọc Sỹ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo tỉnh, cùng sự tham dự của lãnh đạo các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú trên địa bàn.

Tháng 3, tháng 4/2022 là những tháng trọng điểm tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trên địa bàn tỉnh, các cơ quan báo chí tỉnh và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực cố gắng, tuyên truyền đậm nét, phản ánh kịp thời các sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, các cơ quan Báo, Đài đã tập trung cao điểm tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Quảng Trị 1/5(1972 - 2022) và 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị (1972 - 2022); kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4(1975 - 2022) với chuỗi hoạt động xuyên suốt trong những ngày cuối tháng 4/2022 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Các cơ quan báo chí đã tích cực bám sát địa bàn, phản ánh các sự kiện chính trị quan trọng, thông tin kịp thời, toàn diện các lĩnh vực. Qua các sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã khẳng định tâm huyết, trách nhiệm và lao động nghệ thuật không mệt mỏi của đội ngũ những người làm báo, sự lăn xả, dấn thân để đem lại nhiều tác phẩm tạo cho người đọc, người xem hình ảnh đẹp, xúc động về Quảng Trị, về một Quảng Trị anh hùng trong chiến đấu, về một Quảng Trị luôn vươn mình với khát vọng phát triển. Chính sự kịp thời, nhạy bén trong công tác tuyên truyền của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã đóng góp quan trọng trong thành công chung của các hoạt động kỷ niệm 50 năm giải phóng Quảng Trị.

Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo tỉnh, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo đồng chí Hồ Đại Nam thông tin kết quả một số hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị và các ngày lễ lớn trong năm. Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến bổ ích, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm nghiệp vụ

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực, sự tận tâm của đội ngũ những người làm báo trong công tác thông tin, tuyên truyền về các sự kiện lớn của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời  nhấn mạnh, trong thời gian tới, báo chí cần tiếp tục tuyên truyền kết quả các hoạt động nổi bật trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng Quảng Trị, hướng tới kỷ niệm 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị. Bên cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền, hưởng ứng Giải báo chí “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” lần thứ XV, năm 2021-2022; đẩy mạnh tuyên truyền về phòng, chống và ngăn chặn tai nạn, tệ nạn xã hội, đuối nước, phòng chống dịch bệnh ở gia súc, gia cầm; công tác an toàn vệ sinh thực phẩm. Tập trung tuyên truyền kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5; kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6; 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7; kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6…Phan Ngân

398 Go top

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76058083