Ngày 21/12, xét xử bị cáo Nguyễn Thị Thanh Nhàn cùng 35 bị cáo

Để chuẩn bị cho phiên tòa, Hội đồng xét xử đã triệu tập 12 người, cơ quan, đơn vị có quyền và nghĩa vụ liên quan, trong đó có Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai, Công ty AI Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Bình Phước: Bắt giam 2 nguyên Chánh văn phòng HĐND huyện Bù Đăng

Ông Phạm Đình Nhất và Nguyễn Thanh Lâm đã thiếu trách nhiệm trong việc kiểm tra, ký duyệt hồ sơ, chứng từ đề nghị thanh quyết toán các khoản phụ cấp và tiền hỗ trợ cho đại biểu HĐND huyện Bù Đăng. Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)

Kẻ cướp tiệm vàng tại thành phố Bắc Giang bị bắt sau 3 giờ gây án

Sau khi được chủ cửa hàng cho xem 2 sợi dây chuyền vàng, Tần Văn Viên dùng cát chuẩn bị sẵn trong túi quần ném về phía chủ cửa hàng rồi cầm theo dây chuyền bỏ chạy. Danh Lam (TTXVN/Vietnam+)

Tăng cường đấu tranh với tội phạm liên quan đến cá độ bóng đá

Thủ tướng có văn bản yêu cầu tăng cường đấu tranh với tội phạm liên quan đến cá độ bóng đá trong bối cảnh hoạt động này đang diễn ra hết sức phức tạp, đặc biệt trong thời gian World Cup 2022. (TTXVN/Vietnam+)

Thủ tướng: Xử lý xung đột pháp luật, lấp đầy các khoảng trống pháp lý

Thủ tướng nhấn mạnh cần tham vấn các chuyên gia, nhà khoa học, lấy ý kiến của các đối tượng chịu tác động của các dự án luật, rà soát kỹ các tiêu chuẩn, quy chuẩn để thống nhất với luật chuyên ngành. Phạm Tiếp (TTXVN/Vietnam+)

Triệt xóa đường dây quy mô lớn đưa người xuất, nhập cảnh trái phép

Đường dây tổ chức, đưa đón người xuất nhập cảnh trái phép qua biên giới được tổ chức chặt chẽ, thủ đoạn tinh vi liên quan đến nhiều đối tượng ở các tỉnh, thành phố trên cả nước. Thanh Thủy (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố nguyên trưởng VP công chứng vì chứng thực “sổ đỏ” giả mạo

Trong thời gian hành nghề công chứng, ông Nguyễn Dần đã chứng thực vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) giả mạo gây thiệt hại cho những người liên quan với số tiền hàng trăm triệu đồng. Nguyễn Thanh (TTXVN/Vietnam+)

Truy tố Chủ tịch Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn và 35 bị can

Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao mới ban hành cáo trạng truy tố 36 bị can trong vụ án xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Công ty Cổ phần Tiến bộ quốc tế và các đơn vị có liên quan. (TTXVN/Vietnam+)

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo website các công ty chứng khoán để lừa đảo

Các đường link đã được các đối tượng phát tán giả mạo website các công ty chứng khoán gồm http://www.zh7.com/rk/vip45; http://af968501.xyz/00BBJPBF; http://www.zh7.com/rk/vip25; http://www.rzwej.xyz. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Bắc Giang: Khởi tố bị can 3 đối tượng giữ người trái pháp luật

Ngày 11/11/2022, 2 công nhân điều khiển máy xúc để thi công san lấp mặt bằng dự án Cụm công nghiệp Việt Nhật thì bị một số người dân ra ngăn cản, bắt giữ, đồng thời yêu cầu nộp phạt 20 triệu đồng. Danh Lam (TTXVN/Vietnam+)
Trang 98 trong 311 << < 50 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 530
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 530
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76773884