Vụ 'siêu lừa' Hà Thành: Thủ đoạn lắt léo, hệ lụy dai dẳng

Những hệ lụy từ hành vi phạm tội của "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành và các đồng phạm, những sai phạm của các cán bộ ngân hàng… trong vụ lừa đảo hơn 430 tỷ đồng sẽ còn dai dẳng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Thủ tướng chủ trì phiên họp chuyên đề xây dựng pháp luật tháng Ba

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh các thành viên Chính phủ, các bộ, ngành, đặc biệt là người đứng đầu đã làm tốt rồi, cần làm tốt hơn nữa trong công tác xây dựng pháp luật. Phạm Tiếp (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Bắt 79 người đánh bạc qua mạng trong quán càphê

Lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh bắt quả tang và mời làm việc 79 đối tượng có liên quan và thu giữ trên 164 triệu đồng, 61 xe môtô và nhiều đồ vật cùng một số tài liệu có liên quan.

Tạm giam 2 lãnh đạo công ty Lam Hồng do vi phạm quy định đấu thầu

Giám đốc và Phó Giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ thông tin Lam Hồng (Hà Tĩnh) đã bị khởi tố, bắt tạm giam vì vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng trong vụ mua sắm thiết bị giáo dục. Phan Quân (TTXVN/Vietnam+)

Hà Tĩnh: Liên tiếp bắt giữ 8 thuyền đánh cá bằng giã cào

Ngày 8/3, Đồn Biên phòng Thiên Cầm (Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) trong lúc tuần tra, kiểm soát trên biển đã phát hiện, bắt quả tang 6 thuyền đánh cá sử dụng giã cào để đánh bắt hải sản trái quy định. Mạnh Quân (TTXVN/Vietnam+)

Sơn La: Khởi tố vụ án đánh bạc qua mạng với số tiền hàng trăm tỷ đồng

Công an tỉnh Sơn La phát hiện từ năm 2022 đến nay, các đối tượng đánh bạc qua mạng với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng, với phương thức, thủ đoạn hoạt động rất tinh vi. (TTXVN/Vietnam+)

Sơn La: Bắt một đối tượng, thu giữ số lượng lớn chất ma túy

Đối tượng Thào Thị Dung, sinh năm 1977, ở Sơn La, khai nhận mua 16.970 viên ma túy tổng hợp từ biên giới về, đang trong quá trình mang đi tiêu thụ thì phát hiện, bắt giữ. PV (TTXVN/Vietnam+)

Bạc Liêu: Khởi tố vụ án chủ công trình không phép giam giữ cán bộ

Để né tránh lực lượng kiểm tra, ông Đào Chí Tâm đã cho dựng cửa tôn phía ngoài, tập kết vật tư phía trong rồi đưa thợ vào để xây dựng, khóa trái cửa bên ngoài. Tuấn Kiệt (TTXVN/Vietnam+)

Giải cứu cháu bé bị đối tượng dùng xăng khống chế làm con tin

Ngô Quý Phương khống chế cháu bé 4 tuổi trong nhà rồi đổ xăng xuống nền nhà và đổ xăng vào người mình, tay cầm bật lửa đe dọa đốt nhà nếu anh L.V.T không trả nợ. Nguyễn Văn Việt (TTXVN/Vietnam+)

Bắt giữ hai Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm tại Bình Dương

Hai phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 61-08D ở phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cùng hai đăng kiểm viên đã bỏ qua những lỗi khi đăng kiểm xe để nhận hối lộ. Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)
Trang 76 trong 311 << < 50 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 995
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 995
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76416453