Bắt băng nhóm gây ra 10 vụ cướp giật tại khai mạc du lịch biển Sầm Sơn

Đây là nhóm đã gây ra nhiều vụ cướp giật, trộm cắp tài sản của dân và du khách tối 22/4, tại Sầm Sơn, khi thành phố tổ chức kỷ niệm 60 năm đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Cảnh sát hình sự - 'quả đấm thép' của lực lượng công an nhân dân

Đảng ủy Công an TW, lãnh đạo Bộ Công an luôn xác định cảnh sát hình sự là lực lượng nghiệp vụ quan trọng, xứng danh “quả đấm thép” của lực lượng công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Hạnh Quỳnh (TTXVN/Vietnam+)

Vụ thông thầu ở Bệnh viện Tim Hà Nội: Nguyễn Quang Tuấn thừa nhận sai

Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn thừa nhận việc chỉ định thầu để đưa vật tư vào bệnh viện là sai nhưng cho biết là bị cáo “không còn cách nào khác." Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố, tạm giam một hiệu trưởng chiếm đoạt gần 800 triệu đồng

Ông Nguyễn Phi Hùng đã lợi dụng việc được Ban đại diện cha mẹ học sinh ủy quyền thu, quản lý, sử dụng đối với các khoản thu của học sinh tại trường, báo cáo Ban đại diện số tiền ít hơn thực tế. (TTXVN/Vietnam+)

Hải Phòng thông tin về vụ nữ du khách ngoại quốc tố cáo bị xâm hại

Chị Ann cho biết do uống rượu, bia nên chị không làm chủ được mình, không nhớ các diễn biến sau đó và đã có đơn xin không giám định, không truy cứu trách nhiệm hình sự với anh Phạm Văn Hải. Hoàng Ngọc (TTXVN/Vietnam+)

Phú Yên: Cảnh báo thủ đoạn giả danh chủ đầu tư công trình để lừa đảo

Trên địa bàn thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) xuất hiện một số đối tượng giả danh là chủ đầu tư, công nhân, trực tiếp liên hệ các cơ sở thu mua phế liệu để rao bán sắt, thép phế liệu công trình. Xuân Triệu (TTXVN/Vietnam+)

Xác định nguồn gốc số tiền 3.000 tỷ đồng góp vào Saigon Co.op

Trong số tiền ông Diệp Dũng, nguyên chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op, huy động góp vốn trái pháp luật có 3.000 tỷ đồng của 6 doanh nghiệp. Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)

Kết luận điều tra vụ "chuyến bay giải cứu": Đề nghị truy tố 54 bị can

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đề nghị truy tố 54 bị can và truy nã 1 bị can trong vụ án đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ tại Bộ Ngoại giao, thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố. (Vietnam+)

Hà Nội: Phạt tù nhóm gây rối trật tự tại công trình 35 Lê Văn Thiêm

Anh trai xô xát gọi điện "cầu cứu," Đặng Ngọc Long cùng một số đối tượng nhanh chóng có mặt, rồi dùng dao chém nhiều người trong nhóm đối thủ khiến nhiều người suýt mất mạng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Vụ án tại công ty Tân Thuận: Quốc Cường Gia Lai nhận lại 16,9 tỷ đồng

Công ty Quốc Cường Gia Lai kháng cáo và Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân cấp cao tại TP.HCM tuyên chấp nhận trả lại 16,9 tỷ (số tiền lãi Công ty Tân Thuận trả lại cho Công ty Quốc Cường Gia Lai). Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)
Trang 74 trong 311 << < 50 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 773
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 773
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76804021