Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận thừa nhận giao đất công với giá rẻ

Bị cáo Nguyễn Ngọc Hải, cựu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận, khai lĩnh vực đất đai không phải chuyên môn mình phụ trách, bị cáo không có hiểu biết, cũng không để ý đến giá đất. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Hưng Yên khởi tố thêm 3 bị can nhận hối lộ làm nhanh thủ tục đất đai

Tính đến thời điểm này, có 6 bị can bị khởi tố trong vụ nhận hối lộ xảy ra tại Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Tiên Lữ và Khoái Châu và Chi cục Thuế khu vực thành phố Hưng Yên-Kim Động. Đỗ Huyền (TTXVN/Vietnam+)

Đề nghị 6 đến 7 năm tù đối với Chủ tịch Louis Holdings Đỗ Thành Nhân

Đỗ Thành Nhân và đồng phạm đã chỉ đạo nhân viên thực hiện hành vi thao túng thị trường chứng khoán đối với hai mã cổ phiếu BII, TGG tại Công ty Chứng khoán Trí Việt nhằm thu lợi bất chính. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Đối tượng “chạy” điều chuyển GĐ Công an tỉnh An Giang lĩnh 11 năm tù

Bị cáo Trần Trí Mãnh (sinh năm 1980, ngụ tỉnh An Giang) - người chi 20 tỷ đồng “chạy” điều chuyển Giám đốc Công an tỉnh An Giang đi nơi khác đã bị tuyên phạt 11 năm tù về tội “Đưa hối lộ.” Công Mạo (TTXVN/Vietnam+)

Cựu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai hầu tòa

Việc giao 3 lô đất 18, 19, 20 thuộc quỹ đất hai bên đường ĐT.706B phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cho Công ty Cổ phần Tân Việt Phát gây thiệt hại cho Nhà nước hơn 45 tỷ đồng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Gia Lai: Truy tìm nữ kế toán có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an tỉnh nhận được đơn tố cáo của một phụ nữ về việc bị bà Đỗ Thị Thu Hiền - kế toán Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, lừa số tiền 750 triệu đồng để đầu tư mua bán bất động sản. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)

Nhận hối lộ, cựu Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu lĩnh án 7 năm tù

Ông Đàm Quang Hưng khi đó là Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Liên Chiểu đã nhận hối lộ với số tiền 500 triệu đồng để sử dụng giấy tờ giả hoàn tất thủ tục cấp chứng nhận quyền sử dụng đất. Quốc Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai: Dùng xăng đốt nhà người tình, 4 người thương vong

Do mâu thuẫn tình cảm, một người đàn ông ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, mang xăng châm lửa đốt nhà và cửa hàng của người tình khiến bản thân tử vong và ba người khác bị thương. Lê Xuân (TTXVN/Vietnam+)

Triệt phá nhóm đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp ở Đắk Nông

Với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Võ Vi Ny đã thành lập một số doanh nghiệp “ma”, sau đó tuyển dụng hơn 60 nhân viên và thành lập ra các bộ phận “giúp việc” để thực hiện hành vi lừa đảo. PV (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Ninh: Xử phạt 2 phụ nữ xúc phạm Công an trên mạng xã hội

N.T.Th thông báo trên Facebook hoạt động tuần tra kiểm soát giao thông của Công an xã Đầm Hà để mọi người né tránh sự kiểm tra; còn N.T.P.H đã có những bình luận xúc phạm uy tín của lực lượng Công an. Văn Đức (TTXVN/Vietnam+)
Trang 72 trong 311 << < 50 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 742
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 742
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76779625