Đồng Nai: Hai mẹ con trong vụ phóng hỏa nhầm phòng trọ đã tử vong

Chị B.T.N. đã tử vong do vết thương quá nặng và đang được người nhà đưa về quê mai táng, trong khi con trai bà N. trước đó cũng đã qua đời sau một thời gian điều trị. Lê Xuân (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Bình: Phá chuyên án đánh bạc, cho vay lãi nặng ở Đồng Hới

Cơ quan công an xác định có 28 đối tượng liên quan đến hoạt động đánh bạc, 1 đối tượng liên quan hoạt động cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự với tổng số tiền xác định là khoảng 750 triệu đồng. Đức Thọ (TTXVN/Vietnam+)

Ninh Thuận: Dùng rựa tự chế truy sát, chém chết hàng xóm lúc sáng sớm

Sáng sớm 15/5, sau khi uống hai ly rượu tại nhà, ông Phụng cầm rựa sang nhà ông Lân chém nhiều nhát khiến ông Lân tử vong tại chỗ, sau đó tiếp tục chém vợ con ông Lân làm hai người này trọng thương. Công Thử (TTXVN/Vietnam+)

Bắt đối tượng có nhiều tiền án chém người do tranh chấp đất đai

Do có mẫu thuẩn, Hoàn dùng máy cày chở nhiều người mang theo dao, rựa phát đến thửa đất tại xã Tân Lâm chém ông Nguyễn Hoàng Khải (48 tuổi, trú xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) trọng thương. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Bắt 2 đối tượng lợi dụng danh nghĩa nhà báo để cưỡng đoạt tài sản

Ngày 13/5, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Trung Sáng, Thư ký tòa soạn Báo Sức khỏe Việt và đối tượng Bùi Minh Ngọc, cộng tác viên Báo Sức khỏe Việt. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Công an TP.HCM đẩy mạnh đấu tranh, chặn nguồn cung ma túy vào nội địa

Thứ trưởng Bộ Công an biểu dương thành tích của Công an TP.HCM trong việc triệt phá đường dây buôn bán ma túy quy mô đặc biệt lớn từ châu Âu về Việt Nam phát hiện ngày 16/3 tại Sân bay Tân Sân Nhất. Hạnh Quỳnh (TTXVN/Vietnam+)

Triệt xóa hàng chục đầu mối kinh doanh thuốc lá điện tử, bóng cười

Trong một số thuốc lá điện tử, tinh dầu mà Công an tỉnh Nghệ An thu giữ, có sản phẩm nghi có chứa chất ma túy mới, khi sử dụng gây ảo giác mạnh và rất nguy hiểm cho người sử dụng. Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam)

Vụ giao đất ở Bình Thuận: LS đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho các bị cáo

Công tố viên xác định các bị cáo không có mục đích tư lợi cá nhân, do đó luật sư bào chữa đề nghị HĐXX xem xét động cơ, hoàn cảnh phạm tội và cân nhắc giảm nhẹ thêm hình phạt cho các bị cáo. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Phú Yên: Án chung thân cho đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Bị cáo Nguyễn Thị Mỹ Trang đã phải nhận án chung thân sau khi vẽ ra công ty "ma" để huy động vốn, chiếm đoạt hơn 21,6 tỷ đồng của nhiều người để tiêu xài và chia cho đồng bọn. Tường Quân (TTXVN/Vietnam)

Khởi tố đối tượng chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền để chiếm đoạt tài sản

Đối tượng khai nhận, thông qua ứng dụng Facebook và công cụ tìm kiếm Google, Phúc thường nhằm vào những người có các cửa hàng điện tử, điện lạnh lớn, hay giao dịch mua bán qua mạng xã hội. Hoài Vân (TTXVN/Vietnam)
Trang 70 trong 311 << < 50 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 850
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 850
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76660189