Lâm Đồng: Khởi tố chủ thầu xây dựng gây sạt lở khiến 1 người tử vong

Khi đang dọn dẹp khu vực công trường xây dựng, bất ngờ bờ taluy đất cao khoảng 3m kề đó đổ ập xuống phía dưới khiến một lượng đất đá lớn đè lên người ông Ngô Văn Giang. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Hai đối tượng lĩnh án tù vì mua bán người qua Campuchia làm việc

Trần Quang Quyết (sinh năm 2001) và Phan Ngọc Đức (sinh năm 1990) lần lượt lĩnh án 29 năm tù và 28 năm tù về tội “Mua bán người” và “Mua bán người dưới 16 tuổi." Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)

Trương Văn Dũng lĩnh án 6 năm tù về tội tuyên truyền chống Nhà nước

Từ 10/2015 đến 5/2022, thông qua trả lời chương trình "Từ cánh đồng mây" tại một file video và một file audio, Trương Văn Dũng có hành vi tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân. PV (TTXVN/Vietnam+)

Lâm Đồng bắt tạm giam 2 người có hành vi đưa hối lộ để đăng kiểm xe

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, Nguyễn Anh Dũng và Nguyễn Hồng Đức của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Lửa Hồng đã đưa hối lộ cho các đăng kiểm viên với số tiền gần 30 triệu đồng. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Bắc Giang xử phạt, buộc doanh nghiệp hóa chất nộp trên 12,5 tỷ đồng

Doanh nghiệp Hưng Phát Hà Bắc phải nộp lại số lợi bất hợp pháp là gần 12,5 tỷ đồng có được do có hành vi vi phạm hoạt động sản xuất, kinh doanh hóa chất mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện. Đồng Thúy (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nam truy bắt đối tượng dùng dây siết cổ lái xe cướp ôtô và tài sản

Lợi dụng lúc lái xe xuống mở nắp capo kiểm tra nước làm mát rồi trở lại xe, đối tượng đã bất ngờ dùng dây siết cổ lái xe vào ghế lái rồi cướp xe ôtô cùng tài sản trong xe. Thanh Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Vụ Bệnh viện Sản-Nhi Quảng Ninh: Đề nghị truy tố Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Bộ Công an đề nghị truy tố Chủ tịch HĐQT Công ty AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn; Nguyễn Anh Dũng (Giám đốc Công ty CP Bất động sản Phúc Hưng) về tội "vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng." Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Vụ cháy rừng ở Nghệ An: Công an mời 4 người khảo sát điện gió làm việc

Trước khi xảy ra cháy rừng thông ở khu vực núi Bàu, có 4 người đàn ông đến đây để khảo sát xây dựng cột điện gió, 1 trong 4 người này đã hút thuốc và có khả năng gây ra vụ cháy rừng. Tá Chuyên (TTXVN/Vietnam+)

Cựu Phó Giám đốc Công an Hà Nội thừa nhận hành vi môi giới hối lộ

Tại tòa, cựu Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn nghẹn lời bày tỏ về sự hối hận, đồng thời cho rằng "chỉ vì xuất phát từ việc thương người quá nên mới môi giới hối lộ." Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Chuyến bay giải cứu: Cựu Cục trưởng Cục Lãnh sự thừa nhận nhận hối lộ

Bị cáo Hương Lan xác nhận đã nhận hối lộ của 8 doanh nghiệp gồm các công ty: An Bình, ATA, Nhật Minh, MasterLife, Vitrato, Bluesky, Lữ Hành Việt, Thuận An với tổng số 25 tỷ đồng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 58 trong 311 << < 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 980
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 980
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76398788