Tiếp tục lùm xùm liên quan đến chủ "vườn sâm Ngọc Linh trên giấy"

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y dược sâm Ngọc Linh Việt Nam, chủ vườn sâm Ngọc Linh "lớn nhất thế giới" bị phát hiện dùng giấy xác nhận bị thu hồi để đăng ký sản phẩm bảo vệ sức khỏe Cao Nguyên (TTXVN/Vietnam+)

CSGT Đồng Nai bắt đối tượng giết người nguy hiểm đang bỏ trốn

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã dừng được phương tiện, mở cửa khống chế nhanh đối tượng giết người nguy hiểm và đưa người, phương tiện về trụ sở Trạm Cảnh sát Giao thông. Vân Tuân (TTXVN/Vietnam+)

Lâm Đồng: Xác định hai đối tượng phá rừng thông sau 24 giờ điều tra

Khi được cơ quan công an triệu tập đến làm việc, bước đầu hai đối tượng Thương và Tiến thừa nhận thực hiện vụ phá rừng với mục đích chiếm đất sản xuất. Nguyễn Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Người thẩm phán phải thực sự là tấm gương về đức tính thanh liêm

Chủ tịch nước yêu cầu Thẩm phán Tòa án Nhân dânTối cao Nguyễn Hồng Nam tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân. Quang Vũ (TTXVN/Vietnam+)

Xóa tư cách chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai với ông Đinh Quốc Thái

Hình thức thi hành kỷ luật là Xóa tư cách chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2011-2016 và nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Đinh Quốc Thái do đã có những vi phạm khuyết điểm trong công tác. (TTXVN/Vietnam+)

Vụ Chuyến bay giải cứu: Đề cao dân chủ, thượng tôn pháp luật

Theo nhận định của giới chuyên môn, với tiến độ và diễn biến các bên tố tụng như hiện nay, phiên tòa xét xử vụ “Chuyến bay giải cứu” sẽ rút ngắn thời gian hơn dự kiến. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Thừa Thiên-Huế: Khởi tố vụ án về khai thác trái vàng phép ở Nam Đông

Hoàng Thái Ninh và Trần Quang Thái đã thỏa thuận, phân công Ninh có trách nhiệm tuyển người từ tỉnh Thái Nguyên đưa vào huyện Nam Đông, bố trí công việc, vận hành máy móc để thực hiện khai thác vàng. Đỗ Trưởng (TTXVN/Vietnam+)

Lâm Đồng bắt quả tang đối tượng tống tiền cán bộ địa chính xã

Nắm được thông tin cán bộ địa chính Đoàn Ngọc Đệ cho người nhà ký thay vào hợp đồng chuyển nhượng đất, Cường đã ép ông Đệ phải đưa 2 tỷ đồng để Cường rút đơn tố cáo. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Thanh tra Chính phủ: Phát hiện vi phạm về kinh tế gần 179.000 tỷ đồng

Trong 6 tháng đầu năm, thanh tra toàn ngành đã triển khai hơn 4.000 cuộc thanh tra hành chính và 94.000 cuộc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành; phát hiện vi phạm về kinh tế gần 179.000 tỷ đồng. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Cựu Thư ký Thứ trưởng Y tế: Bị cáo ám ảnh mức án tử hình chỉ muốn chết

Phạm Trung Kiên - cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế - khai khi tìm hiểu thấy tội “nhận hối lộ” có thể bị phạt tới mức án cao nhất là tử hình, bị cáo rất ám ảnh, chỉ muốn chết để thoát khỏi áp lực. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)
Trang 57 trong 311 << < 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 893
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 893
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76860603