Quảng Bình: Phá đường dây vận chuyển ma túy từ biên giới biển

Bộ đội Biên phòng phát hiện đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy từ tỉnh Quảng Trị ra khu vực biên giới biển thuộc địa bàn các huyện, thành phố của tỉnh Quảng Bình để tiêu thụ. Võ Dung (TTXVN/Vietnam+)

Bắt ông Nguyễn Cao Trí vì chiếm đoạt 40 triệu USD của bà Trương Mỹ Lan

Tại họp báo Chính phủ tháng Bảy, Trung tướng Tô Ân Xô cho biết ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Công ty Sài Gòn-Đại Ninh, bị khởi tố, bắt tạm giam vì chiếm đoạt 40 triệu USD của bà Trương Mỹ Lan. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)

Hưng Yên: Sáu cán bộ xã bị khởi tố vì thu tiền trái quy định của dân

Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" xảy ra từ năm 2013 đến năm 2014 tại xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. PV (TTXVN/Vietnam+)

Tạm giữ thẩm phán TAND tỉnh Gia Lai để điều tra hành vi nhận hối lộ

Theo quyết định tạm giữ, Cơ quan điều tra, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao căn cứ biên bản bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp ngày 4/8/2023 đối với hành vi Nhận hối lộ của Võ Đình Sớm. PV (TTXVN/Vietnam+)

Bình Dương: Bắt được nhóm đối tượng giết người, cướp của giữa ban ngày

Nhóm thanh thiếu niên bị bắt giữ gồm Nhã, Trương Văn Thương (sinh năm 2006), Trương Mến (sinh năm 2009, cùng có hộ khẩu thường trú tại Kiên Giang), Vũ và Hùng, trong đó Nhã là chủ mưu của vụ cướp này. Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)

Bình Dương: Phát hiện 2 vụ vận chuyển gần 3.500 bao thuốc lá nhập lậu

Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển 3.490 bao thuốc lá nhập lậu tại phường Đông Hòa và phường Hòa Bình. Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)

Không khởi tố vụ án hình sự theo tin tố giác nguyên lãnh đạo Phú Yên

Công an tỉnh Phú Yên đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo tin tố giác tội phạm liên quan đến nguyên lãnh đạo UBND tỉnh có sai phạm khi cho phép khai thác ở rừng đặc dụng và rừng phòng hộ. Xuân Triệu (TTXVN/Vietnam+)

Hưng Yên: Tạm giữ nam thanh niên bán 3 thiếu nữ với giá 20 triệu đồng

Khi có người hỏi, đối tượng Vi Hồng Luân đã giao dịch và bán 3 cô gái trẻ ở tỉnh Nghệ An, cho một chủ quán karaoke ở tỉnh Vĩnh Phúc, với số tiền 20 triệu đồng. PV (TTXVN/Vietnam+)

Bình Dương: Bắt giữ đối tượng mua bán, tàng trữ gần 1,5kg ma túy

Không có việc làm nên đối tượng Lê Văn Sang, ngụ khu phố Bình Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, mua ma túy về phòng trọ chia nhỏ ra để bán lại cho khách tại các quán bar, club, karaoke... Huyền Trang (TTXVN/Vietnam+)

Củng cố quan hệ Việt Nam-Italy trong lĩnh vực thực thi pháp luật

Bộ Công an Việt Nam đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đại sứ Antonio Alessandro vào việc củng cố, phát triển quan hệ giữa Việt Nam-Italy trong lĩnh vực an ninh và thực thi pháp luật. (TTXVN/Vietnam+)
Trang 49 trong 311 << < 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 100 160 210 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2092
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2092
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76244141