Khởi tố 4 bị can trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố, bắt bị can để tạm giam đối với 4 bị can trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và các đơn vị liên quan.

Lai Châu: Bắt chỉ huy trưởng công trình nơi 3 công nhân chết trong hầm thủy điện

ê Văn Duẩn, chỉ huy trưởng công trình hầm dẫn nước của Thủy điện Nậm Cuổi 1 (Lai Châu) bị khởi tố và bắt tạm giam do liên quan đến vụ 3 công nhân tử vong tại hầm thủy điện hôm 11/7.

Quảng Nam: Tập trung điều tra làm rõ vụ phá rừng gỗ quý hiếm

Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh trong công tác quản lý, bảo vệ, phát triển rừng.

Thành phố Hồ Chí Minh: Cảnh báo xu hướng tội phạm xâm hại trẻ em gia tăng

Theo cơ quan Công an, các đối tượng phạm tội rất đa dạng; trình độ, tuổi tác, nghề nghiệp khác nhau và có thể là người lạ, người quen biết, người thân trong gia đình hoặc một số thành phần khác…

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn do sử dụng trang phục không phù hợp

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ hoạt động biểu diễn 9 tháng và mức tiền xử phạt 27,5 triệu đồng vì hành vi đeo "huy hiệu lạ" trong đêm biểu diễn hồi tháng 5/2024.

Xét xử sơ thẩm vụ án buôn lậu hơn 6 tấn vàng từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ

rong vụ án này, bị cáo Nguyễn Thị Minh Phụng (sinh năm 1981) được xác định là chủ mưu, cùng 23 bị cáo khác tham gia đường dây buôn lậu hơn 6 tấn vàng từ Campuchia về Việt Nam tiêu thụ.

Tuyên án tử hình đối tượng đâm chết người ở cửa quán bar ở Quảng Ninh

Do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Quang Kiên đã dùng dao bấm đâm nhiều nhát làm anh Nguyễn Thành Luân bị thương nặng dẫn đến tử vong; sau khi gây án, Quang được 6 đối tượng đưa đi trốn.

Công an triệt phá hàng loạt đường dây cá độ bóng đá và cho vay nặng lãi

Trong số các đường dây cá độ bóng đá bị triệt phá, đáng chú ý là vụ án cá độ bóng đá qua mạng Internet quy mô lớn tại Phú Yên với số tiền giao dịch lên tới 1.000 tỷ đồng.

Hà Nội: Lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm cùng 9 cấp dưới lĩnh án tù vì nhận hối lộ

Sau khi nhận tiền hối lộ, các đăng kiểm viên sẽ tập hợp đưa cho Phạm Văn Vương theo ngày. Mỗi ngày được khoảng 500.000 đồng đến 600.000 đồng, ngày nhiều được khoảng 1 triệu đồng.

Lâm Đồng: Bắt Giám đốc Công ty Cổ phần Tằm Sắn Bảo Lộc

Đoàn Ngọc Hùng và Lê Đình Chi bị bắt do liên quan đến các sai phạm trong quá trình lập hồ sơ để hóa giá, thanh lý vườn cây để cấp đất cho các hộ dân tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm.
Trang 29 trong 380 << < 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 60 130 190 250 320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 642
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 643
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86005828