Bắt giữ 2 đối tượng chở 3 người nước ngoài nhập cảnh trái phép

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát Đồn Biên phòng Trà Cổ đã phát hiện 2 xe máy do 3 người Việt Nam điều khiển chở 3 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Đối tượng người nước ngoài dùng Facebook lừa đảo gần 900 triệu đồng

Một đối tượng mang quốc tịch Nigeria lên Facebook với nick name Johnson Alex để làm quen với một số phụ nữ người Việt Nam. Trong số đó, anh ta đã lừa được chị H.T.H chiếm đoạt gần 900 triệu đồng. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Tình tiết mới trong vụ hai cựu cán bộ công an lừa tiền của đồng nghiệp

Ngày 29/6, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hai bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thủy, cựu cán bộ Công an huyện Đan Phượng và Phạm Hoài Nam, cựu cán bộ Công an quận Cầu Giấy. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Hải Dương phát hiện gần 100 đối tượng dùng ma túy trong quán bar

Kiểm tra hai quán bar, lực lượng chức năng đã phát hiện tại chín phòng hát có 114 người, trong đó 99 người có biểu hiện sử dụng ma túy và các đối tượng mua ma túy từ nhân viên trong quán. Mạnh Minh (TTXVN/Vietnam+)

Thái Bình: Khởi tố 5 bị can liên quan đến vụ hành hung cán bộ Tư pháp

Trước đó, ngày 18/6, anh Vũ Văn Pho, cán bộ Tư pháp phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, bị hai nam thanh niên lạ mặt hành hung, gây thương tích. Sơn Hải (TTXVN/Vietnam+)

Bình Phước: Làm rõ vụ Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan gây tai nạn

Công an tỉnh Bình Phước phối hợp công an huyện Bù Gia Mập đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý một vụ tai nạn giao thông liên quan đến một cán bộ Cục Hải quan tỉnh Bình Phước gây ra sau đó bỏ chạy. Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)

Bắt giữ, đưa vào khu cách ly 4 đối tượng nhập cảnh trái phép

Bốn đối tượng khai nhận đã sang Đông Hưng (Trung Quốc) làm thuê tại một xưởng gỗ nhưng lực lượng chức năng Trung Quốc tăng cường kiểm soát nên 4 người này đã nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

Phát động Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về Lâm nghiệp”

(ĐCSVN) - Hội thi là hoạt động bổ ích đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT). Qua hội thi, giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hiểu rõ hơn pháp luật về Lâm nghiệp, nâng cao kỷ luật, kỷ cương và ý thức chấp hành pháp luật.

Việc xử lý cán bộ sai phạm được thực hiện nghiêm túc, không bỏ lọt sai phạm nhưng cũng không bị oan

(ĐCSVN) - Ngày 26/6, tổ Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh gồm các đại biểu Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Lâm Đình Thắng, Bí thư Quận ủy quận 9; Thiếu tướng Ngô Tuấn Nghĩa, nguyên Chính ủy Bộ Tư lệnh TP đã tiếp xúc cử tri các quận 1, 3, 4 sau kỳ họp thứ 9 – Quốc hội khóa XIV.

Bộ Công an: Truy bắt bằng được ông chủ Nhật Cường

(ĐCSVN) - Trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, hiện đang áp dụng tất cả các biện pháp để truy bắt bằng được Bùi Quang Huy về xử lý trước pháp luật.
Trang 250 trong 311 << < 50 100 160 210 243 244 245 246 247 248 249 250 251 252 253 254 255 256 257 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 537
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 539
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77453913