Án tù chung thân cho đối tượng vận chuyển gần 2kg ma túy về Hà Nội

Hội đồng xét xử xét thấy, tính chất của vụ án là đặc biệt nghiêm trọng, hành vi của bị cáo đã gây bức xúc trong xã hội nên cần phải có hình phạt nghiêm khắc đối với bị cáo và răn đe phòng ngừa chung. Vũ Hà (TTXVN/Vietnam+)

Đồng Nai: Kiểm tra hiện trường vụ chôn lấp trái phép 138 con lợn chết

Vụ hỏa hoạn tại trại nuôi lợn ở huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, khiến 138 con lợn bị chết cháy. Chủ trại sau đó đã thuê xe tải chở đến lô cao su của người thân tại huyện Cẩm Mỹ để chôn lấp trái phép. Lê Xuân (TTXVN/Vietnam+)

Giữ nguyên bản án 12 năm tù với đối tượng âm mưu lật đổ chính quyền

Trần Đức Thạch cùng các đối tượng khác liên kết với các tổ chức bất hợp pháp ở trong nước và nước ngoài, tìm sự hậu thuẫn, tài trợ về tài chính, tuyên truyền chống Nhà nước. Bích Huệ (TTXVN/Vietnam+)

Triệt phá tụ điểm ma túy phức tạp tại Kinh Môn, Hải Dương

Công an thị xã Kinh Môn (Hải Dương) cho biết sáng 22/3, đơn vị phối hợp với Công an phường Thất Hùng bắt quả tang Bùi Văn Tâm đang tàng trữ trái phép chất ma túy tại nhà riêng. Đinh Mạnh Tú (TTXVN/Vietnam+)

Kiến nghị xử lý tập thể, cá nhân liên quan sai phạm đất đai tại Mũi Né

Kết luận của Thanh tra tỉnh Bình Thuận nêu rõ, việc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận cho tách thửa và cấp giấy chứng nhận từ đất rừng sản xuất sang đất ở là trái quy định của pháp luật. Nguyễn Thanh (TTXVN/Vietnam+)

14 năm tù cho kẻ lừa đảo 'chạy án' chiếm đoạt gần 1,5 tỷ đồng

Nguyễn Thị Hồng hứa hẹn trong thời gian 1 tuần sẽ xin cho Phạm Anh Tuấn được trả tự do, không bị xử lý hình sự với tổng chi phí 1,5 tỷ đồng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Quy định thi hành Bộ luật Dân sự về bảo đảm thực hiện nghĩa vụ

Nghị định gồm 5 chương, 62 điều, quy định thi hành Bộ luật Dân sự về bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, bao gồm tài sản bảo đảm; xác lập, thực hiện biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ (biện pháp bảo đảm) và (TTXVN/Vietnam+)

Nâng tầm vị thế của Việt Nam trong việc xây dựng luật quốc tế

Việc tham gia ứng cử của Việt Nam vào Ủy ban Luật pháp quốc tế nhiệm kỳ 2023-2027 có thuận lợi là sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nước cũng như kinh nghiệm, uy tín công tác của ứng viên Việt Nam. Việt Đức (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội đưa Luật Hòa giải, đối thoại vào thực tiễn cuộc sống

Sau khi Luật Hòa giải, đối thoại được thông qua, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã xác định việc triển khai Luật hòa giải, đối thoại là một trong các nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2021. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Vụ nổ súng ở quán karaoke XO Tiền Giang: Thêm 3 đối tượng ra đầu thú

Liên quan đến vụ án “giết người” xảy ra ở quán karaoke XO, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đại diện Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết có thêm 3 đối tượng ra đầu thú. Hữu Chí (TTXVN/Vietnam+)
Trang 242 trong 354 << < 60 120 180 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 300 350 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 614
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 614
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095298