Tước giấy phép lái xe tải 2 tháng vì không nhường đường xe ưu tiên

Tài xế xe tải không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên trên tuyến cao tốc Hà Nội-Lào Cai.được xác định là Lê T. T. (37 tuổi), thường trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Vân Hải (TTXVN/Vietnam+)

Thanh Hóa: Bắt tạm giam kế toán trường học tham ô hơn 1 tỷ đồng

Lê Mai Sáng, sinh năm 1983, nguyên là kế toán Trường Trung học phổ thông Nông Cống 3, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, bị bắt về tội tham ô hơn 1,1 tỷ đồng. Trịnh Duy Hưng (TTXVN/Vietnam+)

Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường trong nhiều năm

Từ khi đi vào hoạt động năm 2017, Công ty TNHH Sunfeel Việt Nam liên tục bị các doanh nghiệp hoạt động trong khu vực tố cáo gây ô nhiễm môi trường. Chu Quốc Hùng (TTXVN/Vietnam+)

Phát hiện vụ vận chuyển hơn 28 tấn bình ắc quy đã qua sử dụng

Lực lượng chức năng tỉnh An Giang phát hiện trên xe ôtô tải có 143 bình ắc quy đã qua sử dụng, trọng lượng trên 6,54 tấn và trên container có 948 bình ắc quy, trọng lượng trên 21,48 tấn. Công Mạo (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Trị: Khởi tố vụ án 'Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài'

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận, đã nhiều lần tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép qua Lào, trong thời điểm các cửa khẩu đều đóng cửa, do dịch COVID-19. Nguyên Lý (TTXVN/Vietnam+)

Triệt phá tụ điểm đánh bạc qua Zalo do nhóm phụ nữ điều hành

Qua đấu tranh bước đầu của lực lượng Công an, đối tượng Lê Thị Minh Khánh khai nhận mình là chủ đề và cũng là người trực tiếp nhận các tin nhắn, bảng đề do các thư ký đề chuyển đến qua ứng dụng Zalo. Võ Dung (TTXVN/Vietnam+)

Khởi tố 5 vụ với 20 đối tượng tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép​

(ĐCSVN) – Theo Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an, từ tháng 6 đến nay, lực lượng công an và các địa phương đã phát hiện 21 vụ với 177 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép. Đã khởi tố 5 vụ với 19 đối tượng Việt Nam và 1 đối tượng Trung Quốc tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép.

Một số chính sách có hiệu lực từ tháng 8

(ĐCSVN) - Xe kinh doanh vận tải phải đổi biển màu vàng; Cảnh sát giao thông chỉ được dừng phương tiện trong 4 trường hợp; nâng chuẩn giáo viên theo lộ trình… là chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 8. Xe kinh doanh vận tải phải đổi biển màu vàng

Tăng cường phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Ủy ban quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt các nhiệm vụ phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm những tháng cuối năm.

Phát hiện kịp thời các quy định mâu thuẫn, chồng chéo, bất cập

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long nhấn mạnh, việc rà soát văn bản quy phạm pháp luật cần bám sát các tiêu chí xác định mâu thuẫn, chồng chéo, bất cập, không phù hợp thực tiễn, từ đó có điều chỉnh để quy định của pháp luật đồng bộ, thống nhất, khả thi.
Trang 237 trong 311 << < 50 100 160 210 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76755424