Phát hiện 18 đối tượng dương tính với ma túy trong quán karaoke

Kiểm tra quán karaoke Kinh, lực lượng công an phát hiện, thu giữ nhiều viên nén màu hồng và nhiều bọc nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy, cùng nhiều chất bột tinh thể màu trắng. Công Mạo (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Mạo danh phóng viên để xin bỏ qua lỗi vi phạm giao thông

Bùi Văn Tính đang làm lái xe cho một công ty trách nhiệm hữu hạn, chưa từng làm việc hay cộng tác với Báo Thanh tra nhưng nhờ người làm hộ "Thẻ phóng viên Báo Thanh tra" với giá hơn 3 triệu đồng. Nguyễn Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Bắt 2 đối tượng giả danh công an để cưỡng đoạt tài sản người khác

Hai đối tượng tự xưng là công an của Phòng Ma túy, Công an tỉnh Lào Cai thường đến các khu vực có mua bán ma túy lẻ, yêu cầu các con nghiện phải nộp tiền nếu không sẽ bị xử lý theo pháp luật. Hồng Ninh (TTXVN/Vietnam+)

Triệu tập người đăng tin sai sự thật về phát ngôn của Phó Thủ tướng

Tài khoản Facebook L.N đăng tải nội dung không chính xác và gây hoang mang dư luận về phát biểu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Công an đang lên danh sách, xử lý nghiêm các trường hợp tương tự. (TTXVN/Vietnam+)

Án tử hình cho đối tượng người Singapore vận chuyển gần 10kg ma túy

Tòa an Tây Ninh tuyên phạt bị cáo Cher Wei Hon, sinh năm 1980, quốc tịch Singapore, mức án tử hình về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Phạm Thanh Tân (TTXVN/Vietnam+)

Bắt khẩn cấp nhóm con nghiện cưỡng đoạt tài sản và giữ người trái luật

Không có tiền để tiêu xài, mua ma túy đá sử dụng nên Lê Công Nhật Tân đã nảy sinh ý định tìm gặp anh N.V.L. để khống chế, đe dọa, buộc đưa tiền cho mình. Đặng Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Đà Nẵng: Chủ công trình xây trái phép chống đối, ném đá vào công an

Khi lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ công trình vi phạm thì ông Nguyễn Văn Hướng cùng vợ, con trai và 3 phụ hồ có hành vi chửi bới, chống đối, đánh đấm, ném đá vào lực lượng thi hành nhiệm vụ. Quốc Dũng (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội: Triệu tập nhiều người liên quan vụ làm giả hồ sơ sổ đỏ ở Ba Vì

Để làm rõ nội dung kháng cáo, bị cáo Nga và các luật sư bào chữa đã đề nghị Tòa triệu tập đại diện lãnh đạo huyện Ba Vì và các cán bộ có liên quan đến việc thẩm định hồ sơ cấp sổ đỏ đến phiên tòa. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Triệt xóa sòng bạc hoạt động liên tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông

Lực lượng chức năng bắt quả tang 19 đối tượng (cả nam và nữ) đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền, thu giữ hơn 300 triệu đồng, 30 chiếc điện thoại di động. Hoài Thu (TTXVN/Vietnam+)

Tước giấy phép lái xe tải 2 tháng vì không nhường đường xe ưu tiên

Tài xế xe tải không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên trên tuyến cao tốc Hà Nội-Lào Cai.được xác định là Lê T. T. (37 tuổi), thường trú tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Vân Hải (TTXVN/Vietnam+)
Trang 236 trong 311 << < 50 100 160 210 229 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2208
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 2209
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76253194