Xét xử vụ án tại Đồng Tâm: Những điểm nổi bật trong phiên tòa sơ thẩm

Phiên xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” và “Chống người thi hành công vụ” xảy ra tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức) được ghi nhận với những chuyển biến tích cực của các bên tham gia tố tụng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Hưng Yên: Khởi tố đối tượng chuyên môi giới làm giả giấy tờ

Nguyễn Hữu Minh sử dụng các mạng xã hội như Zalo hay Facebook để nhận vai trò kết nối giữa những người có nhu cầu với đối tượng chuyên làm giả giấy tờ nhằm kiếm tiền chênh lệch. Đinh Tuấn (TTXVN/Vietnam+)

Gia Lai: Tạm giữ hình sự nhân viên ngân hàng vỡ nợ hơn 170 tỷ đồng

Từ tháng 11/2018-5/2020, lợi dụng mối quan hệ quen biết, Lê Thị Thương đã vay mượn tiền của rất nhiều người với mục đích cho người dân vay đáo hạn ngân hàng. Hồng Điệp (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt 4 tổ chức, cá nhân dùng thông tin của người khác để quảng cáo

Công ty CPTT Mộc, Công ty CP Sobi VN, Công ty TNHH Dịch vụ truyền thông số VN và ông Nguyễn Tùng Quang vừa bị phạt hành chính về hành vi thu thập, xử lý, sử dụng thông tin cá nhân khi chưa được đồng ý (TTXVN/Vietnam+)

Vụ án Đồng Tâm: Nói lời sau cùng, các bị cáo đều bày tỏ sự ân hận

Nói lời sau cùng, hầu hết các bị cáo đều xin lỗi gia đình của 3 cán bộ, chiến sỹ công an đã hy sinh. Các bị cáo cũng đề nghị các luật sư không tiếp tục thực hiện bào chữa cho mình nữa. Kim Anh-Cát Hà (TTXVN/Vietnam+)

Hà Nội thu giữ gần 1.400 máy hút thuốc lá điện tử và phụ kiện

Thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở trên chỉ xuất trình được Giấy phép chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh với ngành nghề đăng ký là bán cà phê, nước giải khát, thuốc lá. Đức Duy (Vietnam+)

Công ty Kim khí TP Hồ Chí Minh bị xử phạt vi phạm hành chính về thuế

Công ty cổ phần Kim khí Thành phố Hồ Chí Minh bị xử phạt hành chính hơn 93,8 triệu đồng do khai sai dẫn đến thiếu thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân phải nộp. Văn Giáp (TTXVN/Vietnam+)

Triệt phá băng nhóm sử dụng máy phá sóng định vị để trộm xe môtô

Các đối tượng còn sử dụng máy phá sóng khi đi trộm cắp xe môtô, nhằm tránh việc xe môtô lấy trộm bị định vị, đồng thời tránh việc bị cơ quan công an định vị số điện thoại. Thanh Liêm (TTXVN/Vietnam+)

Tiền Giang: Khởi tố đối tượng đòi tiền bảo kê, cưỡng đoạt tài sản

Đối tượng Trần Minh Luân (32 tuổi) đã có hành vi đòi tiền bảo kê các chủ xe đưa đón công nhân trên địa bàn xã Tân Phú, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, cưỡng đoạt của các chủ xe khoảng 10 triệu đồng. Hữu Chí (TTXVN/Vietnam+)

Xử lý nghiêm cán bộ vi phạm để làm trong sạch lực lượng công an

Hai cán bộ từng công tác tại Công an Thành phố là Nguyễn Quốc Dũng và Nguyễn Anh Tuấn liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản trên cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây đã bị tước quân tịch. Trần Xuân Tình (TTXVN/Vietnam+)
Trang 225 trong 311 << < 50 100 160 210 218 219 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 894
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 894
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76415594