Khởi tố nguyên Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ vi phạm quy định về đấu thầu

Các đối tượng có hành vi vi phạm quy định của pháp luật về đảm bảo công bằng, minh bạch trong đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế tại Sở Y tế Cần Thơ gây thiệt hại nghiêm trọng tài sản Nhà nước. Hạnh Quỳnh (TTXVN/Vietnam+

Cả gan lừa bán chốt an ninh trật tự của công an với giá 1,5 tỷ đồng

Đối tượng Quang đã lừa bán gian kiốt tại chợ Hà Đông có treo biển Công an phường Nguyễn Trãi (được giao quản lý, sử dụng làm chốt đảm bảo an ninh trật tự tại chợ) cho chị Oanh với giá 1,5 tỷ đồng. Kim Anh (TTXVN/Vietnam+)

Tây Ninh: Đột kích bắt giữ 15 đối tượng đánh bạc lúc nửa đêm

Tụ điểm đánh bạc tại ấp Phước Hội, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu tụ họp từ 20 giờ hôm trước đến khoảng 3 giờ ngày hôm sau với số tiền sử dụng để đánh bạc lên tới hàng trăm triệu đồng. Lê Đức Hoảnh (TTXVN/Vietnam+)

Phát hiện các loại củ "đội lốt" thương hiệu sâm Ngọc Linh Kon Tum

Các đối tượng buôn lậu đã thu gom các loại củ như tam thất, điền trúc (rất giống sâm Ngọc Linh Kon Tum) từ miền Bắc để đưa vào địa bàn huyện Đăk Tô "đội lốt" sâm Ngọc Linh Kon Tum bán cho người dùng. Cao Nguyên (TTXVN/Vietnam+)

An Giang xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân đưa người nhập cảnh trái phép

UBND tỉnh An Giang chỉ đạo lực lượng biên phòng, quân sự, công an, y tế tiếp tục tăng cường quản lý chặt chẽ biên giới, tổ chức kiểm tra chốt chặn 24/24 giờ, nhất là các tuyến đường mòn, lối mở. Thanh Sang (TTXVN/Vietnam+)

Bắt giữ 5 đối tượng nhập cảnh trái phép, đưa đi cách ly theo quy định

Tổ tuần tra Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, tỉnh Bình Phước, đã phát hiện và bắt giữ 5 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, đang có ý định trốn ra nước khác. Tất Thành-Hồng Ánh (TTXVN/Vietnam+)

Xử phạt các trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật về dịch COVID-19

Theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, nội dung bài viết L.T.H đăng tải không có cơ sở khoa học, chưa được cơ quan chức năng có chuyên môn áp dụng, thẩm định, là thông tin sai sự thật. Nguyễn Thắng (TTXVN/Vietnam+)

Long An bắt giữ 14 đối tượng vượt biên trái phép sang Campuchia

Các đối tượng trên đã lên một trang mạng tìm kiếm việc làm giới thiệu sang nước bạn làm việc với thu nhập cao. Các đối tượng đã liên lạc với nhau thống nhất ngày, giờ để vượt biên. Thanh Bình (TTXVN/Vietnam+)

Quảng Ninh: Triệt phá đường dây khai thác than lậu hàng trăm tỷ đồng

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 50 người và 54 phương tiện (gồm 14 máy xúc gầu, lật, khoan bánh xích; 2 máy gạt bánh xích; 36 ôtô tải; 2 xe bồn; 2 xe ôtô bán tải), và gần 100.000 tấn than. Đức Hiếu (TTXVN/Vietnam+)

Ngày 8/3 xét xử phúc thẩm các bị cáo trong vụ án xảy ra tại Đồng Tâm

Hội đồng xét xử phúc thẩm trong vụ án do Thẩm phán Ngô Tự Học làm chủ tọa. Tính đến thời điểm hiện nay sẽ có 12 luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo tại phiên tòa. Xuân Tùng (TTXVN/Vietnam+)
Trang 206 trong 311 << < 50 100 160 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 260 310 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Giáo dục

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 672
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 672
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76857686